Để KT lật kèo, kkOma nói T1 sẽ “không quên thất bại” trước hàng ngàn khán giả sân nhà và muốn vô địch Esports World Cup 2024

June 30/06/2024 06:36

T1 mới thua “sốc” trước đối thủ không đội trời chung trong trận Đại Chiến Viễn Thông đầu tiên tại LCK Mùa Hè 2024.

T1 đã thua ngược KT Rolster vào chiều qua (29/6) trong trận đấu đặc biệt nhất lịch sử LCK được tổ chức theo mô hình “Home Ground” bên trong SVĐ Goyang. Tại đây, T1 sắm vai như đội chủ nhà đã đánh mất ưu thế dẫn trước và lần đầu tiên chịu thua đội khách KT sau chuỗi bốn trận bất bại. T1 đã thất thủ đầy bất ngờ trước hàng ngàn khán giả nhà. Sau trận đấu, HLV trưởng của T1, kkOma, mở đầu buổi họp báo: “Đây là lân đầu tiên chúng tôi tham dự một trận đấu trên sân nhà và xin lỗi người hâm mộ vì đã thua cuộc. Rất nhiều người hâm mộ đã đến cổ vũ cho chúng tôi và rất tiếc vì lại thua một trận đấu nữa. Tuy nhiên, vì giải đấu vẫn tiếp tục sau trận đấu này nên tôi sẽ không quên ngày hôm nay và chuẩn bị thật kỹ cho tương lai.

HLV kkOma nói thêm: “Tôi nghĩ hôm nay đối thủ chơi hay hơn chúng tôi. Có rất nhiều thứ có thể đạt được dù thắng hay thua. Tuỳ thuộc vào đội hình, tôi nghĩ mình đạt được rất nhiều điều từ những việc như vận hành và quản lý những thứ cần làm ngay từu đầu. Khi bạn thua, rất nhiều vấn đề và những điều tương tự sẽ lộ ra. Tuy nhiên, thay vì chỉ tìm kiếm những vấn đề như vậy, cá nhân tôi nghĩ rằng tôi muốn làm tốt hơn trong việc quản lý tình trạng của các tuyển thủ cùng các khía cạnh khác.

Sau khi đứt mạch ba trận toàn thắng tại LCK Mùa Hè 2024 trước KT, T1 sẽ di chuyển tới Ả Rập Xê-út để chuẩn bị cho giải đấu Esports World Cup (EWC) 2024 vào tuần sau. “Chúng tôi sẽ không quên thất bại này và sẽ cho thấy rằng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu tương lai và thể hiện tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian nhưng sẽ chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo giành được chức vô địch” – kkOma hứa hẹn trước khi cùng T1 đấu loại trực tiếp với ĐKVĐ LPL Bilibili Gaming ngay trận khai mạc vào lúc 22g00 ngày 04/7.

Viết bình luận