Cơ hội vàng để sở hữu key closed beta FIFA Online 4 Việt Nam!

Hà Ngã Diệp Chi 14/03/2018 18:04

MỤC LỤC [Hiện]

NPH Garena đã trình làng tựa game FIFA Online 4, đồng thời sẽ tiến hành quá trình closed beta trong sắp tới đây. Đây là đợt thử nghiệm đặc biệt dành cho người chơi sở hữu key closed beta do NPH Garena trao tặng. Đợt thử nghiệm này sẽ giúp cho người chơi có cái nhìn cận nhất về tựa game được đánh giá chất lượng nhất từng được phát hành tại Việt Nam.

FIFA Online 4 sẽ là nơi bạn đắm chìm và sống trọn đam mê bóng đá với engine thế hệ mới và đồ họa đẳng cấp vượt trội! Quả thực vậy, với những clip giới thiệu mà NPH Garena mang đến cho người xem, chúng ta có quyền tin vào một siêu phẩm bóng đá thành công với chất lượng độ họa đỉnh cao cùng gameplay chân thực.

Để nhận được key closed beta, đối với người chơi may mắn chiến thắng tại sự kiện “Sống lại đam mê” cách đây 1 tháng có thể truy cập vào trang chủ https://fo4.garena.vn/ để nhận ngay key closed beta của bạn vào bất kỳ lúc nào kể từ ngày 14/3/2018.

Cơ hội vàng để sở hữu key closed beta FIFA Online 4 Việt Nam!

Truy cập vào trang web FIFA Online 4 Việt Nam để nhận ngay key closed beta

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thêm cho cộng đồng có cơ hội trải nghiệm FO4, NPH Garena còn phát thêm một số lượng key hạn chế nữa vào lúc 10h, 14h và 18h mỗi ngày. Lưu ý rằng, số lượng key phát trong các đợt này khá là hạn chế. Vì vậy nếu không nhận được key vào thời điểm này, hãy thử vận may của mình vào các đợt phát tiếp theo.

Cơ hội vàng để sở hữu key closed beta FIFA Online 4 Việt Nam!

Người chơi chiến thắng tại sự kiện “Sống lại đam mê” sẽ được nhận key closed beta bất cứ lúc nào!

Sau khi nhận được key closed beta, người chơi cần phải kích hoạt key đó để có thể chơi được FIFA Online 4. Những bạn nhận được key nhưng không kích hoạt sẽ không được tham gia chơi tại giai đoạn này. Người chơi cần lưu ý điều này để không đánh mất cơ hội đáng tiếc nhé.

Cơ hội vàng để sở hữu key closed beta FIFA Online 4 Việt Nam!

Bạn phải nhận được hộp thoại này mới được xem là kích hoạt thành công key closed beta FO4

Do số lượng key được phát rất hạn chế, nên người chơi cần nhanh chóng có mặt đúng thời điểm phát key để có ngay cho mình cơ hội được trải nghiệm tựa game đình đám này. Theo dự đoán của chúng tôi, ngày ra mắt closed beta FIFA Online 4 sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng tới. Đồng nghĩa gamer đã có thể sống thỏa đam mê bóng đá của mình với FIFA Online 4 ngay từ trong tháng 3!

Thông tin nhận key closed beta truy cập về trang web: https://fo4.garena.vn/

Viết bình luận