Chưa thi đấu, fan hâm mộ GAM và Team Flash đã tranh cãi nảy lửa về sức mạnh giữa hai đội

xalotho 06/08/2019 10:14

MỤC LỤC [Hiện]

Vòng bảng giải đấu VCS 2019 đã gần đi đến hồi kết và top 4 tham dự playoff cũng dần lộ diện. Nổi bật trong số đó chắc chắn là hai đội tuyển của Levi và Optimus.

Mặc dù đã chắc suất cho top 4 thế nhưng lần gặp lại này vẫn sẽ là một cặp đấu cực kỳ thu hút người hâm mộ. Đương nhiên nó cũng dấy lên tranh cãi giữa fan hâm mộ của hai đội về việc đội tuyển nào đang có phong độ cao hơn.

Rõ ràng người ủng hộ Gam có cơ sở khi cho rằng Gam hiện tại đang có nhiều mũi tấn công khi họ sở hữu các cá nhân có kỹ năng nhất nhì VCS trong khi Team Flash có phần hơi phụ thuộc vào vị trí xạ thủ Slayder. Team Flash có thể giành chiến thắng ở lượt đi nhưng ở lượt về họ sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều.

Phía ngược lại thì cho rằng việc so sánh như vậy là không hợp lý bởi lối chơi của hai đội có phần khá khác nhau. Trong khi GAM chú trọng ở khu vực mảng trên bản đồ với hai con quái vật Kiaya- Yoshino hoặc Kiaya- Zeros thì binh đoàn Autobot lại tập trung ở mảng dưới nơi án ngữ của siêu xạ thủ Slayder

Bên cạnh đó lối chơi của Team Flash cũng đã có sự thay đổi khi có thêm sự phục vụ của Stark. Nếu trong lượt đi đội tuyển của Optimus đã lội ngược dòng thành công 2-1 vậy thì không lý gì họ không thể làm lại kết quả tương tự ở lượt về.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận GAM và Team Flash là hai đội tuyển được đánh giá là khác biệt so với đội còn lại. Cuộc thư hung giữa hai đội chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một cặp B03 cực kỳ mãn nhãn.

Viết bình luận