Chủ team SGD: "Optimus chắc chắn sẽ không rời đội chỉ vì 1 mùa VCSB xảy chân"

Hà Ngã Diệp Chi 04/05/2018 17:14

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay (4/5), người hâm mộ LMHT đã bất ngờ trước thông tin đội tuyển UTM Esports chia tay với toàn bộ toàn bộ đội hình UTM mùa xuân 2018 gồm có Hope, Calm, Tear, Blazes, Spot, Zin. Mặc dù đại diện duy nhất của thủ đô có thành tích rất tốt khi đạt được là 3 hạng ba ở các mùa như: Mùa hè 2016, Mùa xuân 2017 và Mùa xuân 2018. Ngay sau đó, nhiều tin đồn xuất hiện về việc các tuyển thủ như Optimus (SGD) và yT (YG) sẽ gia nhập UTM để có thể ra thế giới 1 lần nữa.

Chủ team SGD:

Trao đổi với chúng tôi, anh Trần Nhật Tiến - Chủ sở hữu của Sky Gaming Daklak (SGD) khẳng định: "Optimus chắc chắn sẽ không rời SGD chỉ vì một mùa VCSB sảy chân đâu (cười). Mục tiêu của team là tiếp tục cố gắng, nâng cấp đội hình và trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau". Có thể nói, mặc dù SGD đã để thua trước hiện tượng Matrix tại giải đấu VCSB vừa qua nhưng với các tuyển thủ chất lượng, SGD sẽ sớm tìm được tiếng nói chung giữa các thành viên, và có suất thăng hạng VCS Mùa xuân 2019.

Optimus vẫn sẽ ở lại SGD chứ không gia nhập UTM như các lời đồn thổi

Theo một vài thông tin, SGD hiện đã có chữ ký của 1 tuyển thủ đường trên chất lượng từ 1 đội VCSA về đầu quân. Dù vẫn chưa biết chính xác là ai nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ sớm được biết khi SGD chính thức công bố đội hình.

Viết bình luận