LMHT: A.S Esports của HLV Naul tuyển dụng chuẩn bị cho VCSB, dàn “hào thủ” VCS một thời đồng loạt ứng tuyển

Aries1604 21/02/2022 07:04

Đoàn quân của HLV Naul là đội tuyển có được màn trình diễn khá ấn tượng tại vòng loại 1 SEA Games 31 vừa qua.

Kể từ khi rời Team Flash, Naul đã quyết định không tham gia thi đấu chuyên nghiệp mà thử sức ở vai trò của một HLV. Hiện tại, anh chàng đang là thuyền trưởng của đội tuyển A.S Esports, một cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nếu theo dõi thì A.S Esports là một trong những đội tuyển tham dự vòng loại 1 SEA Games 31 vừa qua. Đây cũng là đội tuyển hiếm hoi có thể gây khó dễ cho đại diện của VCS là SBTC Esports. Dẫu vậy, cuối cùng cũng không có bất ngờ nào xảy ra, A.S Esports đã phải dừng bước sau khi vòng loại 1 SEA Games 31 kết thúc.

ASE đã phải dừng bước tại vòng loại 1 SEA Games 31
ASE đã phải dừng bước tại vòng loại 1 SEA Games 31

Trong đội hình của ASE hiện tại có 2 cái tên khá kì cựu và có thời gian dài thi đấu tại VCS là Easylove và Zin. Thất bại tại vòng loại SEA Games 31, ASE ngay lập tức hướng đến mục tiêu tiếp theo là VCSB nhằm tìm kiếm tấm vé lên chơi tại VCS.

Để chuẩn bị cho điều này, mới đây ASE đã đăng tải bài viết tuyển dụng nhân sự ở khu vực đường giữa. HLV Naul sau khi chia sẻ bài viết này ngay lập tức nhận được hàng loạt lời ứng tuyển từ dàn “hào thủ” VCS một thời.

ASE tuyển dụng MID chuẩn bị cho VCSB sắp tới
ASE tuyển dụng MID chuẩn bị cho VCSB sắp tới

Dàn
Dàn
Dàn
Dàn "hào thủ" VCS một thời như Heaven, yT, Nevan xin ứng tuyển

Mặc dù đây đều là những tuyển thủ đã qua thời kì đỉnh cao và có thời gian dài không thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu cùng nhau tụ họp lại tại ASE thì cơ hội để thầy trò HLV Naul vô địch VCSB là rất lớn. Hy vọng với quyết tâm của mình, những Naul, Easylove hay Zin sẽ sớm xuất hiện trở lại tại sân chơi LMHT cao nhất Việt Nam.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận