Chronicle, Redgar rời M3C – cái tên Gambit Esports chính thức chỉ còn là quá khứ

EE-ONE-D 20/09/2022 19:58

Không còn chỉ là nguy cơ hay đồn đoán, M3C (tiền thân là Gambit Esports) đã chính thức disband.

Nối gót Sheydos, nAts và purp0, lần lượt những thành viên khác bao gồm Chronicle, Jady và cả đội trưởng Redgar cũng đã chính thức thông báo không còn thi đấu dưới màu áo M3C thêm nữa.

Từ cuối tháng 8, tổ chức Gambit Esports đã chính thức xác nhận sẽ dừng đầu tư vào đội tuyển Valorant và cho phép các tuyển thủ cũng như ban HLV được tự do tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên tại thời điểm đó, M3C vẫn thi đấu với dàn line – up gần như tốt nhất của mình với sự vắng mặt duy nhất là d3ffo.

Tưởng chừng như M3C đã cho người hâm mộ của mình niềm hi vọng vào chuyện có tổ chức nào đó sẽ đứng ra mua lại cả đội hình để những cái tên như Redgar, nAts hay Chronicle tiếp tục thi đấu cùng nhau thì tin dữ liên tiếp ập đến. Lần lượt từng thành viên của M3C xác nhận sẽ ra đi tìm ngôi nhà mới và người cuối cùng trong line – up đã đăng quang VCT Master Stage 3 2021 và Á quân Valorant Champions 2021 thông báo về vấn đề này là đội trưởng Redgar.

“Như các bạn đã biết, câu chuyện về Gambit/M3C đã kết thúc, vì vậy tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn đến những người đồng đội về 2 năm không tưởng vừa qua. Giờ đây tôi đang tìm kiếm những lời đề nghị cá nhân” – đội trưởng Redgar chia sẻ trên Twitter.

Lời chia sẻ đầy cảm xúc của Redgar cũng đã xác nhận dấu chấm hết cho M3C hay tiền thân là Gambit Esports, đội tuyển Valorant mạnh nhất khu vực CIS, cũng là một trong những đội tuyển nổi tiếng và giàu thành tích bậc nhất khu vực EMEA. Anh cũng khẳng định, dù M3C không còn nhưng chắc chắn tình bạn giữa những thành viên từng thi đấu với nhau trong suốt 2 năm qua sẽ tiếp tục vững bền. 

Tương lai của những cựu tuyển thủ M3C hiện tại vẫn chưa rõ ràng và chưa có bất ki ai đã được xác nhận là tham gia vào bất kì đội tuyển nào khác. Tuy nhiên, với chính sách trừng phạt nhắm vào Nga và việc hạn chế nhập cảnh với công dân đến từ đất nước này, sẽ rất khó để Redgar cùng những người đồng đội cũ nhận lời đề nghị đến từ khu vực NA. Nhiều khả năng những tuyển thủ từng thi đấu cho M3C sẽ hướng đến bến đỗ mới là các đội EMEA khác.

IFrame

Với phong độ như hiện tại, chắc chắn Redgar, Sheydos, nAts, d3ffo hay Chronicle vẫn hoàn toàn có thể làm mưa làm gió trong mọi giải đấu. Hi vọng tất cả sẽ sớm có được những bến đỗ mới và tiếp tục hành trình thi đấu chuyên nghiệp sớm nhất có thể.

Viết bình luận