Các thành viên Gen.G đổ bộ TP HCM khiến fan ngất ngây ngoài đời thực

dbao 24/05/2024 21:34

Đội tuyển vừa vô địch MSI 2024 đã hạ cánh tại TP HCM đồng thời với những tuyển thủ LCK khác.

Sau hành trình trọn vẹn vô địch MSI 2024 danh hiệu quốc tế đầu tiên của Gen.G Esports kể từ khi họ đổi tên cho đến nay thì đã có thành quả với bao nhiêu sự đầu tư khi mang về các tuyển thủ như Canyon, Kiin thay thế cho các thành viên trước đó.

Sau đó họ đã nhanh chóng tập trung tiến hành chuyến đi sang khu vực Việt Nam tại TP HCM nhằm giao lưu với người hâm mộ mở rộng thị trường theo như kế hoạch dự kiến trước đó, cũng cùng chung thời điểm còn có những ngôi sao như Showmaker, Deft, Morgan cũng có mặt tại đây nhưng là ở Hà Nội.


Gen.G có mặt tại TP HCM để gặp gỡ fan LMHT Việt Nam.

Được biết năm nay là năm mà các đội tuyển đến từ LCK sẽ lần lượt sang khu vực VCS theo như lịch trình thì sắp tới sẽ có cả nguyên đội tuyển Hanwha Life Esports tổ chức hẳn ở một sân vận động với lượng khách mời lên đến 1500 người. Điều này cho thấy ban tổ chức các đội đều dành sự quan tâm đặc biệt đến người hâm mộ chúng ta khi mà lượng view trong những năm gần đây đều tăng cao chỉ thua thị trường Trung Quốc.


HLE sẽ là đội tiếp theo có mặt tại TP HCM.

Họ đã có mặt tại sân bay với toàn bộ thành viên Gen.G Esports và được fan đón tiếp vô cùng nồng hậu khi mà ai ai cũng đều bất ngờ bởi dáng vẻ ngoài đời của các tuyển thủ quá "xịn sò" nhất là Chovy rồi Canyon vô cùng lạnh lùng. Nhiều người còn phải thốt lên khi thấy Chovy vừa cao lại quá trắng, họ đã phải chờ đợi rất lâu khi biết thời điểm chuyến bay của đội hạ cánh.


Chovy ngoài đời quá trắng lại còn lạnh lùng.

Các thành viên còn lại cũng được săn đón nhưng chắc là có phần bất ngờ khi biết được rằng tại Việt Nam họ được lượng lớn người hâm mộ theo dõi thế này nên đã khá là rụt rè trong lần đầu tiên đặt chân đến đây. Phải nói rằng sau khi vô địch danh hiệu quốc tế đầu tiên và hướng đến hành trình chinh phục Golden Road vì vậy mà Gen.G đang được cả thế giới biết đến.


Nhìn dòng người thế này thì các tuyển thủ Gen.G "rén" là phải.

Sau khi từ sân bay về khách sạn thì buổi chiều tối toàn bộ đoàn đã có một chuyến đi ăn tại nhà hàng nổi tiếng Mandarine ở Quận 1 và đã có dịp làm quen với nơi gặp gỡ người hâm mộ là Another Saigon để chuẩn bị kỹ càng nhất cho buổi giao lưu được diễn ra thành công. Họ sẽ tiếp tục trải nghiệm tại TP HCM cho đến khi quay lại Hàn Quốc bắt đầu chiến dịch LCK Mùa Hè 2024.


Làm quen với văn hóa của Việt Nam rất nhanh.

Chuyến đi này sẽ tăng thêm thiện cảm của người hâm mộ đối với nhà vô địch MSI 2024 kể từ khi họ dính phải những lùm xùm không đáng có với cộng đồng fan từ Trung Quốc. Việt Nam đang là nơi mà các tuyển thủ hay đội Hàn lần lượt muốn qua du lịch trải nghiệm trong năm nay kể đến như Morgan hay Scout đồng đội Sofm.

Viết bình luận