BeanJ quảng bá sức mạnh của GAM Esports đến “bạn bè” quốc tế: “Cả thế giới nên biết sợ đi là vừa”

Aries1604 17/05/2022 06:44

BeanJ cùng SGB đang chuẩn bị rất kĩ càng để bước vào Vòng Hỗn Chiến tại MSI 2022.

Trở lại MSI 2022 sau 2 năm vắng bóng tại các giải đấu quốc tế, đại diện của VCS – SGB đã phải chịu rất nhiều áp lực trước khi lên đường đến Busan để tranh tài. Nguyên nhân xuất phát từ việc SGB đến với kì MSI 2022 với tư cách là Á quân của VCS Mùa Hè 2022.

Sở dĩ như vậy là do nhà vô địch VCS Mùa Hè 2022 – GAM Esports là đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 được tổ chức ở Hà Nội nên suất tham dự MSI 2022 được nhường cho đội Á quân. Phải chịu nhiều sức ép nhưng thầy trò HLV Ren vẫn thể hiện được sự tự tin tuyệt đối với quyết tâm làm nên bất ngờ tại MSI 2022.

SGB đã phải chịu nhiều áp lực khi đại diện Việt Nam thi đấu tại MSI 2022
SGB đã phải chịu nhiều áp lực khi đại diện Việt Nam thi đấu tại MSI 2022

Sở hữu đội hình có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải, cùng với việc chịu sức ép lớn từ kì vọng người hâm mộ, HLV Ren vẫn cho thấy sự tự tin khi tuyên bố sẽ nghỉ việc nếu Bầy Trâu không lọt vào TOP 6. “Việt Nam nói là làm”, SGB đã làm nên kì tích khi xuất sắc vượt qua vòng bảng với thành tích 4 thắng – 2 thua và chính thức có mặt tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022, nơi quy tụ 6 đội tuyển mạnh nhất giải.

2 trận thua của SGB tại vòng bảng đều trước T1 – Đại diện số 1 của LCK. Việc vượt qua T1 ở thời điểm hiện tại là điều gần như bất khả thi dành cho SGB tuy nhiên Bầy Trâu cũng đã ít nhiều gây được khó khăn cho Faker cùng đồng đội bằng lối đánh tự tin, chủ động và không một chút lo sợ.

SGB góp mặt tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022
SGB góp mặt tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Mới đây, BeanJ đã có những chia sẻ trên Dexerto về hành trình của SGB tại MSI 2022. Anh chàng cho biết SGB đã gây được bất ngờ tại MSI 2022 tuy nhiên Bầy Trâu mới chỉ là hạt giống số 2 của VCS và các đối thủ nên lo sợ trước sức mạnh của GAM Esports – đội tuyển mạnh nhất VCS tại thời điểm hiện tại.

VCS luôn nổi tiếng với lối đánh hổ báo. Vì thế, tôi nghĩ rằng cách đánh của SGB không xa lạ với các đối thủ. Chúng tôi chỉ là hạt giống số 2 ở VCS nhưng đã có mặt trong TOP 6. Các bạn nên chờ đợi nhiều điều bất ngờ hơn nữa với những đại diện ở VCS.

SGB đã làm các chuyên gia phân tích phải câm lặng khi coi thường chúng tôi chỉ vì SGB là hạt giống số 2 VCS. Và cả thế giới nên biết sợ GAM Esports đi là vừa” – BeanJ cho biết.

BeanJ quảng bá sức mạnh của GAM đến các đối thủ quốc tế
BeanJ quảng bá sức mạnh của GAM đến các đối thủ quốc tế

SGB sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào Vòng Hỗn Chiến được dự báo là rất nhiều khó khăn. Trong khi đó GAM Esports cũng chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục tấm HCV quý giá tại SEA Games 31. Chúc cho 2 đại diện của Việt Nam sẽ có được tinh thần tốt và thi đấu thật thăng hoa, đem lại vinh quang cho nước nhà.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận