Among Us sắp sửa “chết yểu” vì vấn nạn hack trong game

HNAQ 01/10/2020 18:25

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ vài tuần hay vài tháng trước Among Us là trò chơi gây được tiếng vang trong làng game thế giới bởi lối chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn. Nhưng giờ đây Among Us đã xuất hiện nạn hack, cheat. Bạn chỉ cần gõ "hack Among Us" trên Google hoặc YouTube thì hàng loạt tin tức được trả về rất nhiều kết quả hướng dẫn cách cài đặt, tải phần mềm gian lận. Giải thích cho vấn đề này thì chúng ta có thể thấy được ở game FallGuys cũng rất hấp dẫn thời gian gần đây đã phải mất dần người chơi cũng vì hack,cheat.

Hiện có 3 cách hack phổ biến nhất trong game: 1 là hack trở thành Impostor, 2 là hack tiêu diệt hàng loạt và hack giết liên tục và 3 là giúp người chơi dịch chuyển tức thời, biến mất trong vent mà không cần nhảy. Một ván đấu Amongs Us thông thường kéo dài từ 3-7 phút. Tuy nhiên, việc sử dụng các phần mềm hack nói trên có thể khiến trò chơi lập tức kết thúc. Những người chơi gian lận còn có thể khéo léo dùng một số cách cheat khó bị phát hiện hơn như liên tục trở thành Impostor, nhìn xuyên tường (hack wall), chat nhanh hoặc tự động nhìn thấy Impostor...

Ra đời từ 2018, song mãi đến thời gian gần đây, Among Us mới trở thành cơn sốt trong làng game thế giới. Đồ họa đơn giản song cách chơi đầy thú vị giúp game chiếm được tình cảm của người chơi. Thế nhưng cái gì nhanh nổi cũng nhanh tàn, nếu NPH game không thể tác động hay can thiệp vào việc người chơi sử dụng phần mềm gian lận thì sẽ sớm mất hết tất cả trong phút chốc.

Viết bình luận