Á Quân CFS rơi vào bảng tử thần tại Chung kết Đột Kích Thế giới 2018

Gà Béo 24/11/2018 17:39

MỤC LỤC [Hiện]

Sau rất nhiều mong chờ của cộng đồng game thủ Việt, buổi lễ bốc thăm bảng đấu của Chung Kết Đột Kích Thế giới – CFS 2018 đã được diễn ra vào chiều nay 24/11. 16 đội tuyển đã được chia vào 4 bảng đấu để cùng nhau tranh tài, tìm ra tân vương mới của Đột Kích.


Kết quả bốc thăm chia bảng Chung kết Đột Kích Thế Giới - CFS 2018

Nếu như bảng đấu của Đương kim vô địch Đột Kích chuyên nghiệp Việt Nam - Boss CFVN - được đánh giá là tương đối dễ thở khi có sự góp mặt của với Á quân giải đấu CFGI 2018 - Carbon, đại diện tới từ Nga - RuLegends và  đội tuyển Jkosav Evolution của Indonesia thì Eva Team - đương kim Á quân Đột Kích Thế giới - đại diện thứ 2 của Việt Nam tại đấu trường này lại rơi vào bảng đấu tử thần.
Eva Team nằm chung bảng đấu với 3 nhà vô địch của 3 Quốc gia bao gồm: Đương kim vô địch Đột Kích Trung Quốc - All Gamer, đương kim vô địch Đột Kích Brazil - Black Dragon và Đội tuyển vô địch vòng loại CFS 2018 khu vực Philippines - Execration.


Đương kim vô địch Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc - AllGamer


Nhà vô địch Đột Kích chuyên nghiệp Brazil - Black Dragon


Đội tuyển vô địch vòng loại CFS 2018 khu vực Philippine - Execration

Đây được coi là thuốc thử thật sự cho chuỗi phong độ phập phù gần đây của Eva Team. Các đối thủ Trung Quốc vốn dĩ chưa bao giờ dễ chơi, Black Dragon cũng từng vô địch 1 giải đấu Đột Kích Quốc tế, Execration đang bay cực cao với bộ 3: Charlito, C.Jamero và Aries, Rambo cùng những người đồng đội cần phải cố gắng cực nhiều nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ngôi á quân cùng số tiền thưởng rất lớn tại mùa giải năm nay.


Eva Team sẽ cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn bảo vệ ngôi Á Quân thế giới trong năm nay

Những thông tin tiếp theo về vòng Chung kết Đột Kích thế giới sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ và Fanpage của Đột Kích, chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtcgame/

Viết bình luận