1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên "kết hợp" hết sức hoàn hảo, cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi

Hakikun 23/01/2021 01:24

MỤC LỤC [Hiện]

 Tối 22/1 tại trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn - SECC (Q.7, TP.HCM), đêm Gala WeChoice Awards 2020 với chủ đề "Diệu kỳ Việt Nam" chính thức diễn ra nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng...


Trong số đó, gây ấn tượng nhất nhì chắc chắn phải kể đến màn kết hợp có 1-0-2 của 1977 Vlog và Soytiet. Tiểu phẩm hài của họ cũng chính là một cách mà BTC muốn gửi gắm để giới thiệu các đề cử trong hạng mục Cụm từ/câu nói viral của năm.

Trong sự kết hợp của 2 hiện tượng mạng này, hàng loạt những pha "cà khịa" đỉnh cao nhưng cực kì duyên dáng khiến dân tình thích thú.

Đặc biệt, Binz - chủ nhân của câu nói viral của năm là "Ơ mây zing, gút chóp em" cũng bị "post lên" như thường với những từ khoá như "Đà Lạt", "cà vạt".

Ngoài ra, 1977 Vlog và Soytiet còn nhắc đến cả vũ trụ Vbiz từ Sơn Tùng M-TP với ồn ào "trà xanh", Đen Vâu, Bích Phương,... Và đương nhiên màn biểu diễn này đã đem đến không ít tiếng cười cho sân khấu Gala WeChoice Awards 2020.

Trước đó ngày 21/1, cặp đôi Trung Anh - Việt Anh và Soytiet đã gấp rút chuẩn bị, luyện tập cho tiết mục kết hợp đầu tiên này.

Viết bình luận