Samsung xác nhận sẽ bán lại Galaxy Note 7

Shinosuke 28/03/2017 16:54

(Game8) - Trên trang web chính thức của mình, Samsung đã có những thông báo về kế hoạch tái chế chiếc Galaxy Note 7 của hãng.

Các máy Samsung Galaxy Note 7 sẽ được tân trang lại và bán ra hoặc cho thuê lại tại một số khu vực. Và để điều này có thể xảy ra, hãng đã phải thay đổi một số điều sau trong quá trình sản xuất:

Galaxy Note 7

  • Galaxy Note 7 sẽ có viên pin nhỏ hơn nhằm ngăn chặn quá trình nóng quá dẫn đến bắt lửa. Samsung cũng cho biết thêm họ sẽ làm việc riêng với từng khu vực để xác định thị trường bán ra.
  • Các thiết bị Note 7 đã bị thu hồi sẽ được bóc tách để tái sử dụng. Tất cả những thành phần linh kiện sẽ được gỡ bởi các công ty chuyên về chúng, sau đó chúng sẽ được dùng trong quá trình sản xuất thử nghiệm sản phẩm.
  • Các kim loại quý như đồng, niken, vàng và bạc từ Note 7 sẽ được Samsung thu hồi. Quá trình này sẽ được thực hiện thông qua các công ty "thân thiện với môi trường".

Samsung Galaxy Note 7

Kế hoạch này của Samsung được cho là đi ngược với thông báo sẽ không có kế hoạch sửa chữa lại thiết bị này. Trước cũng đã có những tin đồn về việc Galaxy Note 7 refurbished sẽ được bán tại Việt Nam. Tuy nhiên Samsung Việt Nam đã bác bỏ thông tin này.

Viết bình luận