Rò rỉ hình ảnh Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Shinosuke 09/04/2017 16:08

(Game8) - Trước đó chúng ta đã biết hãng điện tử Hàn Quốc đã xác nhận sẽ bán trở lại mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 7 dưới dạng tân trang (refurbished) đi kèm với vài thay đổi tại một số thị trường nhất định.

Samsung VN mới đây đã đăng tải một loạt ảnh về Galaxy Note 7 refurbished. Thiết bị này có mã SM-N935 (phiên bản trước có mã SM-N930), chạy Andoid Nougat 7.0. Có khả năng phiên bản này sẽ được đặt tên là Galaxy Note7R.

Theo Android Headlines, Galaxy Note 7 tân trang sẽ có dung lượng pin giảm từ 3500 mAh xuống còn 3200 mAh. Là nguyên nhân dẫn đến các vụ cháy nổ trước đây của Note7, có thể Samsung đã sử dụng viên pin mới với kích thước nhỏ hơn nhằm tránh hiện tượng đoản mạch xảy ra do không có đủ không gian giãn nở giữa pin và thân máy.

Thiết bị này sẽ sử dụng bản ROM mới dựa trên Android 7.0 Nougat và chưa có giá bán chính thức.

Với quy trình kiểm tra chất lượng an toàn nghiêm ngặt, người dùng có thể yên tâm rằng sự cố cũ sẽ không thể lặp lại trên những chiếc Note 7 mới của Samsung. Nhiều khả năng máy sẽ chỉ bán ở thị trường Ấn Độ và Việt Nam, Samsung sẽ không đưa chiếc máy này trở lại Mỹ để dồn toàn lực cho bộ đôi S8/S8+ mới ra mắt.

Viết bình luận