Galaxy S8 và S8+ vẫn an toàn sau 2 tháng ra mắt

Shinosuke 16/06/2017 09:49

(Game8) - Sau gần 2 tháng chính thức được bán ra, vẫn chưa có một sự cố cháy nổ nào của Galaxy S8 và S8+. Có thể thấy các vấn đề xảy ra trên Galaxy Note 7 sẽ không lặp lại trên 2 flagship mới nhất của Samsung.

Sau sự cố xảy ra với Galaxy Note 7 vào cuối năm ngoái, nhiều người dùng lo ngại 2 flagship ra mắt cách đây vài tháng là Galaxy S8 và S8+ có thể mang lại hậu quả tương tự.

Thế nhưng kể từ khi được rao bán chính thức trên thị trường, 2 thiết bị này vẫn đang bình an vô sự, không có bất kì một trường hợp khiếu nại nào liên quan đến vấn đề cháy nổ nói chung hay pin nói riêng. Có vẻ như, Samsung đang nổ lực để gầy dựng lại hình ảnh mẫu điện thoại “an toàn” cho người dùng sau những lỗi lầm đã gây ra bởi các vụ cháy nổ của Galaxy Note 7.

Theo nguồn tin, Galaxy Note 7 phiên bản tân trang sắp tới sẽ được Samsung mở bán trở lại sau khi đã được thay thế với viên pin nhỏ hơn, được kiểm định an toàn và khả năng sẽ có tên mới Note FE.

Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về ngày sẽ bán ra Galaxy Note 7, đồng thời không đề cập đến việc mẫu điện thoại này sẽ lên kệ ở thị trường nào?

Viết bình luận