Những phần mềm quản lý phòng máy được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Dr. Eddie 11/05/2022 17:59

Đại dịch Covid-19 đã qua đi, hãy cùng xem đâu là những phần mềm quản lý phòng máy hot nhất trong năm 2022.

Nhu cầu dịch vụ của khách hàng ngày càng gia tăng khiến các phần mềm quản lý phòng máy/ cybergame đã trở thành một công cụ không thể thiếu giúp các chủ phòng máy tối ưu kinh doanh từ khâu quản lý nhân viên đến thu chi, giảm thiểu những ảnh hưởng trong khâu dịch vụ tới khách hàng. Đại dịch Covid-19 đã qua đi, hãy cùng xem đâu là những phần mềm quản lý phòng máy hot nhất trong năm 2022.


Các phòng máy tại Hà Nội đang sẵn sàng nhiệt trở lại vào hè 2022 cùng các game thủ đam mê Esport (Ảnh: GCP)

MỤC LỤC [Hiện]

GC Platform (hay còn được gọi với cái tên GCP) là một trong số các phần mềm tốt nhất cung cấp giải pháp tối ưu hóa nguồn lực cho chủ phòng máy trong việc kinh doanh và quản lý, giúp tối ưu doanh thu phòng máy và trải nghiệm khách hàng hiện nay.

Tự hào là sản phẩm Việt, được phát triển và vận hành bởi người Việt, GC Platform đã có những cải tiến đáng kể so với các bậc tiền bối đi trước trong khâu áp dụng công nghệ vào việc phát triển sản phẩm. Chính vì thế, GCP được các đối tác Cyber Gaming trong và ngoài nước tin dùng trên khắp các phòng máy lớn nhỏ của mình. Có thể kể tới các phòng máy ở đất nước Nhật Bản, nơi mà GCP đang hoạt động và phục vụ cho các game thủ có yêu cầu về service khắt khe nhất nhì thế giới.


Với một phần mềm có tuổi đời mới như GCParty, các con số trên thực sự rất ấn tượng 

Được giới thiệu trên thị trường từ những năm 2018 và khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình trong những năm gần đây, GCP đã đạt được những con số hết sức ấn tượng như có mặt hơn 150 chuỗi Gaming Cyber lớn trên toàn quốc, được cài đặt trên hơn 12.000 máy tính với trung bình hơn 170.000 game thủ sử dụng mỗi tháng,..

Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý phòng net GC Platform:

  • - GPC là một trong số các phần mềm quản lý phòng máy toàn diện nhất hiện nay với tiêu chuẩn dịch vụ trọn gói và đầy đủ nhất trên thị trường hiện nay
  • - Giúp chủ phòng máy dễ dàng trong khâu vận hành với các tính năng ưu việt update game, menu thức ăn, chat phản hồi, hoá đơn,.. 
  • - Sở hữu mạng lưới Kỹ thuật viên, đối tác phát hành game lớn trong và ngoài nước
  • - Đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho các đối tác
  • - Cung cấp giải pháp cho các nhà phát hành game với tính năng cài đặt sản phẩm, quảng cáo, kết nối bán hàng,...


Giao diện bắt mắt của GCP giúp khách hàng tiếp cận sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, với các tính năng tự động hóa quy trình dịch vụ của mình, GCP cho phép các chủ phòng máy tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu luồng vận hành của phòng máy. Các công việc hàng ngày như update cập nhật game, tính toán số lượng nguyên liệu kho bếp, quản lý ca làm việc của nhân sự sẽ không còn là nỗi đau của các ông chủ nữa mà sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng tự động hoá được tuỳ chỉnh theo nhu cầu của từng phòng máy hay cybergame một.

Nổi bật nhờ các tính năng và dịch vụ mà các phần mềm trên thị trường không có, GCP được đánh giá giúp các chủ phòng máy tự động hóa trong khâu quản lý, theo dõi tình hình kinh doanh phòng máy một cách chuyên nghiệp, dễ dàng và hiệu quả nhất tại thời điểm này.

CSMBoot - phần mềm quản lý tính tiền phòng máy

Không còn xa lạ với game thủ và những chủ phòng “net cỏ” từ những năm 2015, CSMBoot được phát triển và vận hành bởi Vinagame. CSMBoot là một sản phẩm thuần Việt, được nghiên cứu và phát triển bởi anh Trần Đình Đức, CSMBoot chuyên được sử dụng để tính tiền cho các phòng máy không ổ cứng (Bootrom), kèm theo đó là những tính năng quản lý phòng máy cơ bản mà bất cứ phòng máy nào cũng cần như menu game, thanh toán giờ chơi,..

ISM - Pro phần mềm tính tiền phòng net

ISM là một trong những phần mềm quản lý phòng net đầu tiên tại Việt Nam. ISM - PRO cho phép máy trạm hoạt động theo 2 cơ chế là có ổ cứng và không có ổ cứng, giúp việc quản lý phòng net linh hoạt hơn cho các chủ phòng máy. 

Phần mềm tính tiền phòng net ISM Pro Bootrom được sản xuất và phát triển bởi công ty Hintsoft. Với giá thành phù hợp dao động từ 20 triệu cho máy trạm và bản quyền phần mềm 2 triệu cho 1 license/ năm cùng với yêu cầu về cấu hình máy trạm không cao, ISM - Pro là phần mềm quản lý phòng net giá rẻ được nhiều người ưa chuộng.

Gcafe Plus phần mềm quản lý tiệm net

Gcafe Plus chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các game thủ Việt Nam từ những năm 2013. Đây là cái tên đã gắn liền với kí ức của rất nhiều thế hệ game thủ 8x, 9x tại Việt Nam.


Gcafe Plus là phần mềm quản lý phòng máy gắn rất quen thuộc với game thủ Việt Nam

Gcafe giúp hỗ trợ quản lý sử dụng dịch vụ Internet cho phòng máy với tính năng ngăn chặn truy cập các trang web không lành mạnh, hạn chế nguy cơ nhiễm Virus cho cả dàn máy. Việc có thể sao lưu và phục hồi data cũng là một ưu điểm của phần mềm này. Tuy nhiên, Gcafe Plus có giá khá cao so với chất lượng dịch vụ chung nên khó tiếp cận với các phòng máy ở các vùng nông thôn.

NETCAFE phần mềm quản lý phòng máy miễn phí

NEtCAFE từng chiếm thị phần rất lớn tại Việt Nam bởi việc phần mềm này miễn phí, cung cấp cách thức quản lý phòng máy chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm được chi phí cho các chủ phòng net kinh doanh. Ở năm 2022 này, NETCAFE đang dần lép vế với các phần mềm mới và nhiều tính năng hơn nhưng phần mềm này vẫn được ưa chuộng ở các quán net “cỏ” giúp tiết kiệm chi phí cho các khâu vận hành khác.

Các phần mềm quản lý phòng máy mang một đặc thù rất riêng so với các hệ thống phần mềm quản lý dự án, tài chính, kế toán khác,..Bởi nó cung cấp dịch vụ cho cả khách hàng cùng các chủ phòng máy và nhân viên phòng máy, những người sẽ trực tiếp quản lý mọi thu chi thông qua phần mềm.

Đó cũng chính là lý do, các phần mềm quản lý phòng máy như GCP luôn được đặt ưu tiên rất cao trong khâu vận hành, được cập nhật đầy đủ, nâng cấp tính năng, giao diện cho các nhân viên vận hành và người dùng theo từng ngày. Hy vọng 5 phần mềm quản lý phòng máy trên đây sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về ưu nhược điểm, qua đó chọn cho mình phần mềm phù hợp cho công việc kinh doanh phòng máy trong năm 2022.

Viết bình luận