Màn hình gaming “chết” đúng hẹn, nam thanh niên lâm cảnh dở khóc dở cười

HNAQ 18/05/2020 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

Việc mua sắm một chiếc màn hình máy tính nói riêng và các thiết bị điện tử nói chung thì ngày bảo hành rất quan trọng, nó như một “lá bùa” để khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Trong trường hợp xui vì lỗi kĩ thuật, chiếc màn hình bỗng nhiên không thể sử dụng được nữa thì bạn vẫn có thể mang đến nơi bán lẻ hay trụ sở hãng của chiếc màn hình để được bảo hành một cách miễn phí. Nhưng một ngày đẹp trời, chiếc màn hình của bạn bỗng nhiên hư hỏng đúng lúc ngày bảo hành sản phẩm vừa kết thúc thì đúng là “quá đen”.

Chiếc màn hình gaming mà anh chàng này đang sử dụng thuộc hãng Hugon, một hãng làm các thiết bị máy tính không quá nổi trội trên thị trường, chính vì vậy mà chất lượng của sản phẩm thuộc hãng này vẫn chưa được kiểm chứng về độ tin cậy. Chiếc màn đã bị sọc chỉ và không thể nhìn cũng như sử dụng được nữa. Người dùng khi mua các sản phẩm như vậy thường phải “đánh lô” với chúng vì nó có thể hư hỏng bất kì lúc nào. So với các sản phẩm của hãng Dell, LG, Asus thì rõ ràng là kém xa rất nhiều về độ bền cũng như là độ tin cậy.

Với tình trạng lỗi như trên thì chiếc màn hình này chỉ còn cách vào tiệm ve chai hoặc sửa với giá thành cao như một chiếc màn hình mới. Nên những người dùng có ý định chọn những chiếc màn hình rẻ tiền mà lại cho những thông số tốt thì hãy cẩn thận và cân nhắc. Rủi ro là điều mà không ai muốn nhưng đừng để ham rẻ mà mắc những rủi ro không cần thiết để rồi phải tiếc nuối vì sao lúc đó mình không thêm một ít tiền để mua một chiếc màn tốt hơn.

Viết bình luận