HP tung ra thị trường chiếc truewireless đầu tiên

Lucy 11/01/2021 23:28

MỤC LỤC [Hiện]

Đây có lẽ là sản phẩm gây được bất ngờ nhất mà HP cho ra mắt tại sự kiện CES 2021 lần này.Có thể nói đây là sản phẩm tai nghe true wireless đầu tiên mà HP làn ra tính đến thời điểm hiện tại. Theo như công bố của nhà sản xuất, HP Elite Wireless Earbuds sẽ là “chiếc tai nghe true wireless tân tiến nhất trên thị trường”.

Cụ thể, chiếc tai nghe này có thể điều chỉnh được mức độ khử tiếng ồn lẫn mức độ xuyên âm. Đây là tính năng độc đáo và thú vị nhất mà chưa có bất cứ hãng nào trên thị trường làm được. Việc “điếc nặng hay điếc nhẹ” của người dùng đều có thể tùy chỉnh.

HP cũng cung cấp cho chiếc tai nghe này hàng loạt các chế độ liên quan đến các môi trường khác nhau. Ví dụ như bạn đeo nó khi tập gym, chỉ việc chọn chế độ “Gym”, HP Elite Wireless Earbuds sẽ tự động điều chỉnh cường độ âm thanh trong môi trường đó (tăng âm bass, tăng mức độ khử tiếng ồn hơn chẳng hạn).

Còn về khả năng kết nối, được tích hợp giao thức Bluetooth 5.1, HP Elite Wireless Earbuds đem lại khả năng kết nối rất nhanh chóng với các thiết bị được cài đặt sẵn ứng dụng điều khiển của nó. Điều này đồng nghĩa với việc là nếu tất cả các thiết bị của bạn đều được cài đặt trình điều khiển tai nghe đến từ HP, nó gần như có thể liên kết thành một hệ sinh thái.

Mức giá của HP Elite Wireless Earbuds vẫn chưa được hãng tiết lộ nhưng với việc được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp đi kèm với thiết kế có phần khá “ngầu”, có thể chiếc tai nghe true wireless đầu tiên đến từ HP sẽ có giá khoảng 250 đến 300 USD.

Viết bình luận