Điểm danh 3 mẫu laptop đáng chú ý mang thương hiệu HP cho người dùng phổ thông và cả game thủ

maddy 26/04/2023 13:14

MỤC LỤC [Hiện]

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm gần đây, HP đã chia sẻ tới người sử dụng định hướng các sản phẩm chủ lực của thương hiệu này trong thời gian gần đây. Đáng chú ý phải kể đến một số mẫu laptop sau đây.

Khả năng tối ưu hóa tự động, cho phép máy tính tự động nhận biết môi trường xung quanh và tối ưu hóa các thiết lập để hiệu suất công việc luôn đạt mức tốt nhất, bất kể người dùng đang làm việc tại nơi đâu. Kèm với tính năng tăng cường HP Presence , HP Auto Frame và HP Dynamic Voice Leveling , âm thanh, hình ảnh hiển thị luôn chân thật trong những cuộc họp trực tuyến.

Người dùng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối khỏi các mối đe dọa an ninh dữ liệu tiềm tàng  nhờ vào giải pháp HP Wolf Security.

Máy tính cá nhân HP Pavilion x360 14-inch cũng được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch nhất, và khả năng hoàn thành công việc mọi lúc, mọi nơi với thao tác đơn giản, vuốt chạm dễ dàng. Sản phẩm đi kèm với bút  có thể được gắn từ tính vào cạnh máy, cho phép người dùng có thể sáng tạo một cách dễ dàng, và làm những điều mình thích theo cách riêng.

Kết nối chuẩn Wi-Fi 6E ổn định cùng sức mạnh của bộ xử lý Intel® mới nhất giúp thúc đẩy người dùng sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Tuy chỉ được trang bị độ phân giải Full HD cùng tần số quét 144Hz nhưng bù lại chiếc màn hình sở hữu độ phủ màu cực kỳ cao lên đến 97% sRGB, 76% aRGB và độ sai lệch màu Delta E chỉ nằm ở mức 0.85. Bộ vi xử lý Intel i5-11400H và card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti 4GB GDDR6 đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho chiếc laptop này. 

Ngoài ra, RAM của HP Omen 16 được chia thành 2 thanh 8GB chạy dual channel, giúp tăng tốc độ truy xuất dữ liệu. HP Omen 16 được trang bị RAM 16GB và ổ cứng SSD M.2 NVMe 1TB.

Viết bình luận