Ghế công thái học, lựa chọn mới cho game thủ chuyên nghiệp cập bến Việt Nam

Bạch Thiển 07/12/2021 08:32

Nếu đã quen với những chiếc ghế gaming hầm hố thì chắc chắn nhiều game thủ sẽ thấy lạ lẫm với những ghế công thái học này.

một góc gaming thường thấy

Khái niệm ghế công thái học được hiểu là những mẫu ghế được sản xuất dành cho những đối tượng có thời lượng ngồi trong ngày rất lớn như nhân viên văn phòng, streamer, game thủ chuyên nghiệp. 

góc làm việc, giải trí theo phong cách tối giản đang dần thịnh hành trong cả giới game thủ

Ghế công thái học dựa trên những nghiên cứu về cấu trúc ngồi làm việc nhằm cải biên các ghế văn phòng căn bản mang tới sự thoải mái và quan trọng nhất là giảm thiểu các vấn đề về xương khớp, cột sống ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Cũng tương tự như các ghế gaming trên thị trường, ghế công thái học cũng chia làm nhiều phân khúc khác nhau với nhiều thương hiệu, chất liệu và mức giá cả đa dạng.

Gần đây, các thiết kế đến từ SIHOO, thương hiệu ghế công thái học thuộc top đầu Trung Quốc đã để mắt đến thị trường Việt Nam. Sau một thỏa thuận “chóng vánh” với Hưng Long - đơn vị phân phối đứng sau nhiều thương hiệu có tiếng trong nước nhất là sau thương vụ mang FL-Esports về Việt Nam, SIHOO đã trở thành thương hiệu mới góp chân vào đường đua hình chữ S.

mặc dù còn mới mẻ ở thị trường Việt, SIHOO khá nổi tiếng tại quốc gia tỉ dân

Giờ đây game thủ hoàn toàn có thể mua ghế SIHOO với chế độ bảo hành lên tới 36 tháng mà không phải lo gặp hàng nhái hay giả khi tự đặt những ghế công thái học này từ các sàn Trung Quốc khác.

Mặc dù ngoại hình không hầm hố, ấn tượng như những sản phẩm "cộp mác gaming" nhưng trải nghiệm làm việc trên các ghế công thái học hoàn toàn xứng đáng để nhiều game thủ đánh đổi nếu phải làm việc quá nhiều trước màn hình máy tính. Nếu một game thủ thì đâu sẽ là lựa chọn sáng của bạn?

Viết bình luận