4 triệu đồng mua màn gaming nào thì hợp lý?

Bạch Thiển 03/08/2022 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Khó nhưng không phải không có giải pháp, với mức giá loanh quanh 4 triệu đồng nếu trao cơ hội cho một thương hiệu Việt mới nổi những năm gần đây, game thủ sẽ có một chiếc màn hình độ phân giải full HD, tấm nền IPS có thời gian đáp ứng 1ms và tần số quét đạt chuẩn 144Hz cực phù hợp chiến game thậm chí làm một số nghiệp vụ đồ họa bán chuyên. E-DRA EGM24F1 sau 6 tháng ra mắt chính là cái tên đáng được nhắc tới ở đây nhờ thông số tiêu chuẩn và mức giá vẫn đang làm "trùm phân khúc" mà game thủ muốn tìm kiếm.

cùng phân khúc giá không có đối thủ có thể cạnh tranh về cấu hình với E-DRA EGM24F1

Về thiết kế, E-DRA EGM24F1 chắc chắn không phải chiếc màn hình đẹp nhất từng được làm ra nhưng là một thiết kế chuẩn nằm top trong phân khúc giá. Viền của E-DRA EGM24F1 tương đối mỏng mang tới cảm giác “tràn viền” đẹp mắt. Phần chân màn đẹp liền lạc với thiết kế nhưng khá yếu khi để bàn, đây cũng là một điểm trừ đáng tiếc vì EGM24F1 là một trong những mẫu màn hình đầu tay của hãng. Bù lại EGM24F1 hỗ trợ chuẩn Vesa cho phép gắn lên các giá treo màn hình cứng cáp và thẩm mĩ hơn.

E-DRA EGM24F1 có đủ các cổng ăn chơi trong đó bao gồm 1 cổng Display Port,  1 cổng HDMI, 1 cổng USB và 1 cổng Audio out. Nhờ vậy, EGM24F1 tương thích với tất cả các nhu cầu sử dụng của game thủ hiện tại.

Trải nghiệm trên E-DRA EGM24F1 luôn được đánh giá cao nhờ sự ổn định và mạnh mẽ đáp ứng “chuẩn” nhu cầu game thủ. E-DRA EGM24F1 có màu sắc đẹp nhờ sở hữu tấm nền IPS, thời gian đáp ứng 1ms cùng tần số quét đạt max 144Hz khiến mọi khung hình đều trở nên mượt mà, đẹp mắt và ấn tượng với bất cứ game thủ nào.

Điểm cộng cuối cùng nằm ngoài thông số nhà sản xuất là mặc dù còn nhiều e ngại nhưng các phản hồi của cộng đồng Việt về EGM24F1 đang khá tích cực sau hơn 6 tháng ra mắt thị trường.

đại đa số đều hài lòng về chất lượng và hẩm mĩ trên EGM24F1

mặc dù "xui" nhưng vẫn khá hài lòng về trải nghiệm tổng thể

Viết bình luận