Siêu HOT: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile chính thức mở cửa vào ngày mai cho người dùng tải về ngay từ bây giờ

Swordsman 27/07/2016 16:00

(Game8) - Hiện tại, người dùng đã có thể tải được game mobile kiếm hiệp 3D mới, hot nhất hiện nay (dù chỉ ở giai đoạn thử nghiệm) của hãng Snail Games: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile.

 

Có lẽ từ khi biết thông tin Snail chuẩn bị thử nghiệm và đã thử nghiệm trên nền iOS, nhiều người gọi game với tên "Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile", "Tân Cửu Âm Chân Kinh Mobile",... để phân biệt với game Cửu Âm Chân Kinh Mobile hiện tại, đã được phát hành tại Việt Nam hồi tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, tên gọi chính thức app game của Snail là tên gọi Cửu Âm Chân Kinh 3D. Do vậy, chúng ta cũng nên thống nhất trong cách gọi để có sự chính xác.


Trở lại thông tin hot nhất trong ngày hôm nay, như vậy là bắt đầu từ đầu giờ chiều hôm nay (theo giờ Việt Nam), app game Cửu Âm Chân Kinh 3D đã mở tại trên hệ thống app game của ứng dụng game Snail Games. Cửu Âm Chân Kinh 3D có dung lượng khá lớn, lên tới gần 630 Mb (cũng tương đương dung lượng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mở cách đây không lâu).

Chỉ chưa tới 5 phút là game thủ có thể cài đặt xong Cửu Âm Chân Kinh 3D. Khi mở, game chỉ có một server thử nghiệm. Và trong ngày mai người dùng có thể đăng nhập để trải nghiệm game. Có lẽ bất kì ai hóng từng giây từng phút thời khắc mở cửa thử nghiệm ngày mai hôm nay cũng mong rằng sẽ không có hiện tượng giật lag nào xảy ra. Bởi ở đợt thử nghiệm trước với iOS, hiện tượng nghẽn đã xảy ra và ảnh hưởng phần nào tới chất lượng trải nghiệm.

 

Để tải game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile, các bạn có thể truy cập trực tiếp vào app store của Snail Games tại địa chỉ: http://app.snail.com/

Cửu Âm Chân Kinh 3D phiên bản mobile này là đỉnh cao game kiếm hiệp trên mobile bởi kế thừa từ bản PC và cả bản mobile trước đó. Game thủ không khó để nhận ra nhiều phương diện đã vượt khỏi khuôn khổ của game mobile thông thường trong Cửu Âm Chân Kinh 3D. Tải và cài đặt đã xong, giờ thì chờ đợi thời khắc mở chính thức và tìm xem những clip hot nhất của Cửu Âm Chân Kinh 3D thôi.

Theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé.

Viết bình luận