LMHT: Liệu rằng Riot đang cố gắng đem Aatrox trở lại Đấu Trường Công Lý sau một thời gian vắng bóng?

Tuấn Anh Hot Boy 08/02/2017 13:00

MỤC LỤC [Hiện]

Aatrox là một vị tướng Liên Minh Huyền Thoại từng rất được mọi người yêu thích khi vừa mới ra mắt. Với khả năng hồi phục nhanh hút máu theo % sát thương gây ra, sức mạnh chống chịu và công kích cũng rất tuyệt. Không ít lần được các game thủ chuyên nghiệp lựa chọn là con bài "dị hợm" nhưng cực kỳ hiệu quả và đáng tin cậy. Nhưng mọi thứ dần sụp đổ, thời thế thay đổi, mọi thứ không còn được như xưa nữa khi mà Riot Games chính thức giảm sức mạnh của hắn đi một cách đáng kể. Kể từ đó, Aatrox dần trở thành một kẻ "phế nhân", hắn ít xuất hiện hơn trong các giải đấu chuyên nghiệp, thậm chí ở các trận đấu thường hắn cũng bị các game thủ ngó lơ không hề đếm xỉa đến.

Aatrox hiện tại đang là một trong những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại ít người chơi quan tâm nhất. Hắn chỉ thua sau mỗi Yorick, Urgot và một số vị tướng khác. Nhưng ở phiên bản trước đây vị tướng Yorick đã được Riot Games làm lại và cải thiện sức mạnh một cách đáng gờm. Theo Game8 tìm hiều được, trong phiên bản sắp tới đây Urgot cũng sẽ được Riot Games làm lại để trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin của chúng ta vẫn chưa có được thông tin nào về việc chỉnh sửa cả. 

Được xem là một vị thần chiến tranh của Runeterra, một kẻ có thể đảo chiều kết quả chung cuộc ở bất kỳ cuộc chiến nào. Phải chăng Aatrox đang bị một sự sỉ nhục lớn đè nặng từ các game thủ Liên Minh Huyền Thoại và Riot Games? Liệu rằng chúng ta có nên cùng nhau cứu lấy Aatrox hay không?

Nếu bạn đã từng thử một lần chơi qua Aatrox và yêu thích độ "Cool ngầu" của vị tướng này thì hãy cùng nhau chung tay cứu vớt Aatrox thoát khỏi vũng lầy mang tên "Sự ruồng bỏ của Riot Games" để một lần nữa Aatrox lại được tỏa sáng trong Chiến Trường Công Lý đi nào!

Viết bình luận