Riot tri ân Deft bằng việc đưa cả vào lạc đà alpaca trong dòng trang phục vinh danh nhà vô địch CKTG 2022 DRX

June 17/05/2023 10:14

Chúng sẽ được thử nghiệm trên PBE vài ngày tới và dự kiến sẽ là một phần quan trọng của bản cập nhật 13.11 ra mắt vào đầu tháng 6.

Sau nửa năm, nhà vô địch Chung kết Thế giới 2022 sắp được tưởng thưởng bằng những trang phục khiến cộng đồng người chơi LMHT nhớ đến họ nhiều hơn. Theo quy định, Riot Games sẽ thiết kế những bộ trang phục dựa trên những vị tướng được tuyển thủ yêu thích và từng sử dụng từ Vòng Khởi Động đến khi nâng cao Cúp Summoner danh giá. Đến đêm qua (16/5), Riot đã công bố loạt trang phục DRX 2022 bao gồm Aatrox, Kindred, Maokai, Akali, Caitlyn và Ashe. Hiện nhà phát triển đã sẵn sàng đưa chúng lên thử nghiệm trên máy chủ PBE trong vài ngày tới và dự kiến sẽ là một phần của bản cập nhật 13.11 xuất hiện vào ngày 01/6.

Giống với tất cả phiên bản trang phục vô địch CKTG trong quá khứ, chỉ cần nghe tên tướng là fan đã có thể đoán được chúng đại diện cho tuyển thủ nào của DRX. Thậm chí ngay sau khi đánh bại T1 ở trận Chung kết, các tuyển thủ DRX đã hé mở lựa chọn trang phục của họ và nó rất khớp với thời điểm đó.

Aatrox làm gợi nhớ lại màn trình diễn đỉnh cao nhất sự nghiệp của Kingen tại Chung kết, Kindred liên tưởng đến sự nghiệp từ streamer đến đi rừng hàng đầu của Pyosik, Maokai là vị tướng duy nhất tuyển thủ dự bị Juhan có cơ hội sử dụng tại giải, Akali trong tay ZEKA làm tất cả khán giả phải nức lòng, Caitlyn giúp Deft hoàn thành tâm nguyện lên đỉnh thế giới sau gần một thập kỷ phấn đấu bền bỉ và không ai chơi và yêu mến Ashe như BeryL.

Riot đã dùng màu sắc chủ đạo xanh-trắng và logo của DRX để phủ lên tất cả sáu trang phục trên. Ngoài ra, các tuyển thủ đã làm việc chặt chẽ với các nhà thiết kế để đưa vào những chi tiết đặc trưng từ tính cách, thói quen, chữ ký…của họ để thổi hồn vào các trang phục thông qua hiệu ứng Biến Về. Nếu tinh ý, bạn có thể phát hiện ra logo DRX và Summoner’s Cup mới được đưa vào nhiều điểm trong hoạt ảnh trang phục.

 

 

 

 

  
​Alphaca, con lạc đà gắn liền với biệt danh của Deft, cũng được Riot lồng ghép vào skin DRX Caitlyn

Từ năm ngoái, Riot đã nhấn mạnh rằng DRX 2022 sẽ là dòng trang phục vinh danh nhà vô địch CKTG đầu tiên sở hữu thêm phiên bản Hàng Hiệu. Theo đó, người chơi có thể kiếm được phiên bản đặc biệt của Aatrox (đại diện cho MVP của trận Chung kết) bằng Sự Kiện in-game đặc biệt hoặc qua Cửa Hàng Thần Thoại. Trước khi đến tay người chơi vào đầu tháng 6, Riot vần cần thời gian để thử nghiệm và thu thập trải nghiệm của người chơi trên PBE. Vì thế, nếu có cơ hội bạn hãy dùng thử chúng đã rồi hãy quyết định chi tiền ở phiên bản 13.11 nhé!

Viết bình luận