Hướng dẫn cách đạt điểm S chặng 8 mới nhất trong Ngôi Sao Thời Trang

Gió 03/08/2016 11:00

(Game8) - Như vậy là chặng 8 đã chính thức ra mắt cùng với nhiều quà tặng lớn cũng như tính năng mới được ra mắt. Hôm nay Game8 xin được chia sẻ tới bạn đọc những gợi ý cách để vượt chặng 8 điểm S dùng cho cả công chúa và thiếu nữ.

Ngôi Sao Thời Trang là game mobile về thời trang hấp dẫn đến từ NPH VNG. Không chỉ cuốn hút người chơi bởi gameplay mới mẻ, Ngôi Sao Thời Trang còn khiến những bạn trẻ yêu thích thời trang, đặc biệt là các bạn nữ ,thích thú với hệ thống quần áo phong phú, đa dạng. Game có hàng ngàn bộ trang phục đủ mọi về kiểu dáng, phong cách, từ hiện đại, trẻ trung cho đến cổ điển, quý phái. Và hiện tại Ngôi Sao Thời Trang đã ra mắt thêm chặng 8 với nhiều quà tặng lớn khi đạt điểm S.

Siêu cập nhật tháng 8 của NSTT

Siêu cập nhật tháng 8 của NSTT

 

Trong bài viết này, Game8 sẽ gửi tới bạn đọc bài hướng dẫn chỉ tiết cách đạt điểm S chặng 8 dùng được cho cả công chúa và thiếu nữ. Bài viết được chia sẻ bởi bạn có nickname là: "Trang Dorothy", hi vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng vượt qua chặng 8 này.

 

MỤC LỤC [Hiện]

 

Chặng 8 - Bài 1


Chặng 8 - Bài 2

Chặng 8 - Bài 3

Chặng 8 - Bài 4

Chặng 8 - Bài 5

Chặng 8 - Bài 6

Chặng 8 - Bài 7

Chặng 8 - Bài 8

Chặng 8 - Bài 9

Chặng 8 - Bài 1 Phụ

Chặng 8 - Bài 2 Phụ

Chặng 8 - Bài 3 Phụ

Trên đây là bài hướng dẫn được chúng tôi tổng hợp lại và chia sẻ tới bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể đạt điểm S chặng 8 một cách đơn giản nhất. Hãy Like và Share bài viết để ủng hộ Game8 viết tiếp các bài hữu ích hơn về game NSTT nhé.

Viết bình luận