Big event Cảnh Đảo Mây chính thức trở lại với game thủ Ngôi Sao Thời Trang VNG

Taskmaster 31/10/2023 17:06

Chờ đợi các STAR tại sự kiện là 4 bộ trang phục đặc sắc với độ hữu dụng cao và bộ cánh mang hiệu ứng 2D live độc đáo, tất cả đều có thể săn được bằng kim cương ở vòng quay may mắn.

Chào đón tháng mới với nguồn năng lượng mới, Ngôi Sao Thời Trang VNG – Miracle Nikki tái khởi động siêu sự kiện Cảnh Đảo Mây từ 31/10, kéo dài liên tục 10 ngày để người chơi rinh về trang phục “hiếm có khó tìm” và tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ với sân chơi này. 

Thử vận may, thay trang phục HOT 

Cảnh Đảo Mây luôn mang đến không khí sôi động khác biệt mỗi khi xuất hiện tại Ngôi Sao Thời Trang VNG – Miracle Nikki. Siêu sự kiện này là một trong những dịp hiếm hoi game thủ được chiêm ngưỡng trang phục mang hiệu ứng 2D live. Bên cạnh sự độc đáo này, tên gọi Giấc Mộng Chân Mây và 9 món phụ kiện đi kèm đã làm tăng thêm độ đa năng và linh hoạt của trang phục 2D live. Sở hữu bộ cánh này, game thủ có thể yên tâm chinh phục các ải, dễ dàng đáp ứng các yêu cầu về chỉ số năng động, dễ thương, quý phái, trong sáng,…

Cùng với đó, Cảnh Đảo Mây còn tạo cơ hội để game thủ săn 4 trang phục khác, lấy cảm hứng từ thiên nhiên vạn vật trong cuộc sống. Tuy chỉ là bốn trang phục phụ, đồng hành với bộ 2D live, nhưng xét về thiết kế và độ mạnh của thuộc tính thì 4 bộ này đều xứng đáng để trải nghiệm. Có thể thấy với bộ Thơ Văn Mỹ Miều quyền quý, nổi bật là phụ kiện vòng cổ sẽ giúp ghi điểm trong các vòng thi thanh lịch. Nếu thích phong cách chiến binh và muốn giành lợi thế ở Phòng Hòa Nhạc, bộ Tinh Tú Bảo Vệ lại phù hợp hơn và đi kèm phụ kiện đầm, thắt lưng, áo khoác thuộc tính cao.

Thơ Văn Mỹ Miều đặc biệt hút mắt với thú cưỡi sư tử quyền uy đi kèm

Tinh Tú Bảo Vệ với vẻ đẹp huyền ảo, phù hợp với game thủ hệ “nữ cường”

Hai trang phục còn lại xuất hiện ở Cảnh Đảo Mây còn có Mộng Sơn Hà thướt tha, sở hữu 17 món đồ hữu dụng để game thủ tham gia khu thi đấu. Siêu phẩm Đồng Dao Ban Trưa có màu sắc dịu nhẹ, thiết kế dựa trên phong cách lolita và đề cao thuộc tính quý phái, dễ thương. 

Cổ phục Mộng Sơn Hà mang dáng vẻ nhu mì nhưng lại phát huy sức mạnh ở Khu Thi Đấu của Ngôi Sao Thời Trang VNG – Miracle Nikki

Đồng Ca Ban Trưa kết hợp giữa phong cách lolita và thời trang ma mị, đầy bí ẩn

Tham gia 6 bước, tích lũy nhanh có trước 

Quy tắc Cảnh Đảo Mây gói gọn trong hình thức tham gia vòng quay nhận vật phẩm, từ đó “góp gió thành bão” để đạt được những bộ cánh hoàn chỉnh. Muốn nhận lượt quay, game thủ cần dùng tinh tú được đổi bằng kim cương. Vì vậy, tuy chỉ là sự kiện mang hình thức vòng quay thử vận tại Ngôi Sao Thời Trang VNG – Miracle Nikki, nhưng nếu người chơi có sự chuẩn bị và tích lũy từ trước thì sẽ dễ dàng đạt được trang phục mong muốn. 

 

Cụ thể, khi game thủ đã vào được khu vực Cảnh Đảo Mây, hãy chọn mục Lòng Đại Dương và dùng 100 kim cương để đổi lấy Tinh Tú Vây Quanh. Những vì tinh tú này là “nguyên liệu” để game thủ quay được các món vật phẩm của bộ 2D live. Ngoài ra, số tinh tú tích lũy càng nhiều thì sẽ mở được Bình Ước Nguyện, giúp người chơi có thêm một loạt các phụ kiện ngẫu nhiên khác của thế giới Ngôi Sao Thời Trang VNG – Miracle Nikki.

Chờ “Big” tái xuất, không ngại chơi tất 

Trong lúc chờ đợi Cảnh Đảo Mây tái xuất suốt thời gian qua, nhiều người chơi Ngôi Sao Thời Trang VNG đã tích lũy kha khá kim cương để lấy lượt quay. Đặc biệt, sự xuất hiện của trang phục mang hiệu ứng độc lạ càng khiến các tín đồ thời trang thêm hào hứng, quyết tâm “có công tích lũy, có ngày chạm được 2D live”. Chính điều này đã cho thấy sức hút đặc biệt của Big Event Cảnh Đảo Mây với cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang VNG – Miracle Nikki, quá trình tích lũy kim cương có phần thử thách nhưng các STAR đều sẵn sàng chuẩn bị và tham gia cực kỳ hào hứng. 

Cộng đồng đã sớm dự đoán và trông đợi sự xuất hiện của Cảnh Đảo Mây từ trước

Ngôi Sao Thời Trang VNG – Miracle Nikki là tựa game thời trang số 1 trên di động, nơi các tín đồ yêu thích thời trang có thể thỏa sức sáng tạo và trở thành stylist tài năng. Đến Việt Nam từ năm 2016, tựa game có một lượng người chơi phát triển ổn định theo thời gian vì luôn thu hút được những game thủ mới, trẻ tuổi và cũng đầy nhiệt huyết xây dựng cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang VNG. Bên cạnh đó, những hoạt động online và offline từ ban điều hành đã trở thành một phần quan trọng giúp cộng đồng thêm gắn kết, có nhiều cơ hội giao lưu và đóng góp góc nhìn của mình với tựa game. Hãy cùng chào đón sự trở lại ấn tượng của Cảnh Đảo Mây và sẵn sàng cho hành trình hấp dẫn sắp tới với Ngôi Sao Thời Trang VNG nhé!

 

Viết bình luận