Tựa game Ngôi Sao Thời Trang VNG chào đón hơn 1000 fan cứng tại Color Fiesta 2023

Taskmaster 31/08/2023 18:56

 Dù bữa tiệc thời trang đầy sắc màu của Ngôi Sao Thời Trang VNG tại Color Fiesta 2023 đã khép lại, dư âm vẫn khiến tất cả người tham dự còn hào hứng, rộn ràng với  hàng loạt chia sẻ được đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội. 

Ngày 27/9 vừa qua, cộng đồng người chơi Ngôi Sao Thời Trang VNG đã cháy hết mình khi tham gia sự kiện offline tại Color Fiesta 2023 . Đây cũng là một trong những hoạt động để lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho cộng đồng game thủ. Từ chuyện tích cực tham gia sự kiện trên Fanpage hay háo hức đến offline, hết mình với cuộc hội ngộ đến chia sẻ những cảm nghĩ chân thành khi gắn bó cùng tựa game  trên các hội nhóm cộng đồng.

Cùng Mumu (mascot của game) nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời, nụ cười rạng rỡ của hàng nghìn bạn trẻ đến tham dự offline đã diễn ra vào cuối tuần vừa qua. 

Được biết, sự kiện diễn ra từ offline đến online để game thủ khắp mọi nơi đều có thể hòa cùng không khí ngày hội của những Stylist hội tụ cùng Ngôi Sao Thời Trang VNG. Gian hàng của  tựa game liên tục được khuấy động không khí nhờ sự xuất hiện của các bạn trẻ cosplay, giao lưu trải nghiệm game. Từ sáng ngày 27/9, tại đây luôn chật kín người xếp hàng trải nghiệm, nhận quà và rất bùng nổ với nhiều hoạt động, mini game. 

Ban điều hành tựa game cho biết, hơn 2.000 phần quà bao gồm Sổ Tay, Quạt, Bình Nước thương hiệu MuMu, hơn 10.000 code chứa vật phẩm hữu ích cũng đã đến tay người chơi và đã phát hết chỉ trong vài giờ sự kiện diễn ra. Ngoài quà tặng đa dạng, gian hàng còn hấp dẫn khi mang đến hoạt động tải  và trải nghiệm game ngay tại gian hàng. Game thủ được hòa vào không gian sôi động, đắm chìm trong thế giới thời trang và  sự sáng tạo vô hạn. 

Sự kiện offline đã đón tiếp những bạn trẻ, những người chơi đã gắn bó với game từ ngày đầu tiên Ngôi Sao Thời Trang VNG ra mắt (năm 2016) đến nay. Người thì đã gắn bó với game từ những ngày thanh xuân đến khi lập gia đình và mang cả “bầu” đến offline, người thì ngót ngét hơn 5 năm và còn nhiều hơn thế nữa. 

Theo chia sẻ từ Ban Tổ Chức offline, dù đây là hoạt động lần đầu Ngôi Sao Thời Trang VNG đến với Color Fiesta 2023 nhưng thực sự đã cho thấy sự lớn mạnh, tình cảm game thủ dành cho game. Ngôi Sao Thời Trang VNG sẽ luôn không ngừng nổ lực, tiếp tục tạo nên nhiều hoạt động, sự kiện sáng tạo cho đông đảo các “stylist” tài năng. 

Ngoài ra, Ngôi Sao Thời Trang VNG sẽ có những cập nhật mới cho người chơi trong tháng 9 này. Nào là Thành Hera ra mắt 2 bộ trang phục xinh đẹp Tình Ca Mộng Mơ và Hoa Hồng Tình Nồng hay sự trở lại của Bộ trang phục Bảo Vệ Thuần Khiết.  

Viết bình luận