Shining Nikki - Game mobile đề tài thời trang đỉnh cao đã ra mắt phiên bản quốc tế trên cả Android và IOS

Taskmaster 07/07/2021 13:35

Nếu bạn đã nghe đến Ngôi Sao Thời Trang thì tựa game Shining Nikki chính là phần tiếp theo của tựa game này với đồ họa và nội dung được nâng cấp hơn nhiều.

Shining Nikki là phần tiếp theo của  Love Nikki-Dress UP Queen (Ngôi Sao Thời Trang) game thời trang nổi tiếng hút khách với hơn 100 triệu lượt tải xuống, game hứa hẹn sẽ đạt được thành công lớn hơn phiên bản trước bởi những sự nâng cấp và đầu tư đáng giá.

SHINING NIKKI | Announcement Trailer

Được phát triển trong 3 năm và được hỗ trợ bởi công nghệ đồ họa tiên tiến của Papergames, Shining Nikki mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp như chưa từng thấy trước đây! Hàng ngàn chi tiết vải được tái tạo một cách chân thực với các mô hình bao gồm hơn 80.000 đa giác, hệ thống ánh sáng cấp độ cao nhất và ma trận bóng, tựa game sẽ mang đến trải nghiệm mặc đồ chân thực và tuyệt vời nhất trên màn hình của bạn.

Trang điểm cá nhân, những món thời trang mới nhất, hoặc những bộ trang phục quyến rũ ... Hàng nghìn bộ trang phục được thiết kế tinh xảo sẽ lấp đầy tủ quần áo của bạn và biến ước mơ về thời trang của bạn thành hiện thực! Tùy chỉnh phong cách độc đáo của bạn bằng cách kết hợp các phần khác nhau theo ý muốn, và bạn sẽ là ngôi sao sáng nhất trên sân khấu và xác định thời trang là gì!

Chân dung thời trang, bìa tạp chí, áp phích phim ... Chọn các tư thế và bộ lọc phù hợp với tâm trạng của bạn! Ghi lại những khoảnh khắc quý giá bằng máy ảnh của bạn và tạo ra bộ phim bom tấn thời trang độc đáo của bạn cùng với Nikki!

Lên tàu Ark với bạn bè của bạn để chèo thuyền qua Đại dương Ký ức! Phòng hòa nhạc, sân khấu Starry, rạp hát Shadowy ... Các buổi biểu diễn ở Miraland không bao giờ kết thúc! Tham dự Tiệc Bang hội lớn và trở thành trung tâm của sự chú ý!

Tương tác của game được đẩy lên cao điều này còn quan trọng hơn nhiều so với việc mặc quần áo! Bạn cũng sẽ được xem phim, đi mua sắm, tổ chức sinh nhật và đi du lịch cùng với Nikki! Tìm hiểu cuộc sống của Nikki với tư cách là người bạn thân nhất của cô ấy, chứng kiến ​​cách cô ấy phát triển và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với cô ấy.

Shining Nikki

Viết bình luận