Đột Kích: Đánh giá nhanh Barrett Ultimate Gold và Búa hơi Ultimate GoldSmith trong ngày đầu ra mắt

Quách Việt Hưng 04/10/2016 11:15

(Game8) - Mời bạn đọc cùng với Game8 trải nghiệm những vũ khí được đưa vào chiến trường Đột Kích trong BCN 1230 mới đây...

Để khép lại tháng 9 cũng như mở ra thêm nhiều cơ hội mới trong tháng 10 cho các game thủ, BQT của Đột Kích đã chính thức tung ra bản update 1230 với tên gọi "Ngày Độc Lập" vào đêm qua (3/10/2016). Trong BCN lần này, game thủ sẽ có "rinh" về kho đồ của mình 2 báu vật "vàng ròng" rất đẹp mắt là Barrett Ultimate Gold và Búa hơi Ultimate GoldSmith. 

2 vũ khí sẽ được thêm vào chiến trường Đột Kích trong BCN 1230 này

2 vũ khí sẽ được thêm vào chiến trường Đột Kích trong BCN 1230 này

 

Barrett Ultimate Gold (Barrett UG) về cơ bản vẫn giữ nguyên thiết kế so với những đàn anh đi trước của mình. Tương tự như Barrett-Peony, phần nòng súng của Barrett UG được thiết kế dài thêm 1 chút nhằm hỗ trợ cho các xạ thủ muốn QuickScope. Điểm nhấn trên khẩu sniper này chính là lớp skin bao phủ bên ngoài. Barret UG sở hữu màu vàng nhưng có hiệu ứng đổ bóng rõ ràng thay đổi cùng với môi trường xung quanh. Mỗi khi xoay chuột cảnh vật có thể được phản lại trên thân súng và cả trên kính của ống ngắm. Thiết kế này khá là giống với Barrett Ultimate Goldsmith nhưng màu sắc của Barret UG có phần nhạt hơn hơn đôi chút.

Barrett Ultimate Gold

Barrett Ultimate Gold

 

Tương tự như Barrett UG, Búa hơi Ultimate Goldsmith (Búa hơi UGS) cũng không có quá nhiều thay đổi so với đàn anh của nó là Búa Hơi. Phiên bản UGS vẫn giữ nguyên những gì vốn có với tốc chém nhanh, uy lực có phần cải tiến. Tuy nhiên theo như những chia sẻ của Shirunai Okami, tấn công đặc biệt từ phía sau chỉ mất 94HP gây khó chịu rất nhiều cho game thủ khi sử dụng.

Búa hơi Ultimate Goldsmith

Búa hơi Ultimate Goldsmith

 

Dạo qua 1 vòng Facebook cũng như thử đăng nhập vào game, Game8 nhận thấy đến thời điểm này đã có nhiều game thủ "rước" về 1 thậm chí là cả 2 báu vật trong bộ báu vật vừa mới được cập nhật này. Bên cạnh đó tình trạng lag, giật cũng không xuất hiện trong game. Điều này chứng tỏ các game thủ đã có thể đăng nhập vào game và chơi game bình thường.

2 báu vật mới đang được nằm trong gói Special Ultimate Gold trong cửa hàng QCMM

2 báu vật mới đang được nằm trong gói Special Ultimate Gold trong cửa hàng QCMM

 

Để tìm hiểu thêm về Barret UG và Búa hơi UGS, bạn đọc có thể tham khảo tại video ở bên dưới do chuyên gia review vũ khí Đột Kích Shirunai Okami đăng tải:

CrossFire Philippines 2.0 : Barrett-Ultimate Gold 

 

CrossFire China 2.0 : Balloon Hammer-Ultimate Goldsmith

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận