1000 game thủ đầu tiên sẽ được trải nghiệm sớm Loạn Tướng Mobile

Tuxedo Mask 07/12/2015 12:00

(Game8) - Loạn Tướng Mobile dành cơ hội tải game sớm cho 1.000 game thủ vào ngày 7/12/2015.

Theo nguồn thông tin chính xác từ phía nhà phát hành, hôm nay 7/12/2015, Loạn Tướng sẽ đến tay game thủ. Tuy nhiên, chỉ có 1.000 game thủ tham gia tải đầu tiên mới có cơ hội trở thành người sở hữu sớm tựa game hot này.


Như đã biết, chính những đột phá ấn tượng trong cả đồ họa và tính năng đã đưa Loạn Tướng trở thành cái tên được quan tâm nhất làng game trong những ngày gần đây. Bên cạnh cốt truyện xuyên không có phần lạ lẫm, đầy tò mò thì điểm gây chú ý nhất của Loạn Tướng là những quan sát và nghiên cứu rất kỹ lưỡng về trải nghiệm người dùng.

Về cấu hình, để phục vụ rộng rãi nhất cho cộng đồng game thủ Việt, Loạn Tướng được đầu tư phát triển với công nghệ đồ họa hiện đại Unity, phù hợp với nhiều cấu hình máy. Chỉ cần sở hữu hệ điều hành Android hoặc iOS thì chỉ với 1 chiếc máy “cùi” 520Mb bạn cũng có thể trải nghiệm ngon lành tựa game hot này.


Nền tảng đồ họa hiện đại, được tối ưu cho nhiều cấu hình máy

Về tính năng game, Loạn Tướng không chỉ dừng lại ở tựa game thẻ bài với các hoạt động được xây dựng sẵn như vượt ải, đánh Boss, cường hóa, tinh luyện. Bằng hướng xây dựng cốt truyện tương tác với 2 luồng nhân vật: người chơi nhập vai, đến từ thế giới thật và anh hùng các triều đại thuộc thế giới game, Loạn Tướng yêu cầu người chơi phải thực hiện đúng các thao tác ngẫu nhiên như cắt dây giải cứu Mộc Quế Anh hay thu nhặt quân lương địch bỏ lại trên đường tháo chạy…

Không những thế, việc hòa trộn hoàn hảo yếu tố nhập vai và những đặc trưng của chiến thuật thẻ bài giúp Loạn Tướng vừa không nhàm chán vì những màn PvE được cài sẵn, vừa không “hiến máu cày cấp” như những tựa game thuộc dòng ARPG.

 

Những tính năng và cách chơi mới lạ được hòa trộn khéo léo trong game

Về tính cộng đồng, Loạn Tướng tròn vai trong việc làm cầu nối giao lưu giữa các người chơi khi có đầy đủ các tính năng cộng đồng như Bang hội, trò chuyện ingame, kết giao hảo hữu, gia tộc. Người chơi tham gia game không chỉ “sống ảo” với những trận vượt ải, chiến Boss mà còn có thể trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm chinh phạt Loạn Tướng hay chia sẻ những sở thích chung.

 

Tính năng Gia Tộc – nơi người chơi cùng kết hợp để dành nhiều thắng lợi hơn trong game


Hệ thống trò chuyện phong phú của Loạn Tướng

Với những điểm cộng trên, không khó hiểu khi Loạn Tướng có được sức hấp dẫn vô cùng lớn khi đặt chân đến thị trường Việt. Hi vọng đây sẽ là một tựa game “làm nên chuyện”, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ trong nước.

Để cập nhật thường xuyên các tin tức về Loạn Tướng, truy cập:https://www.facebook.com/loantuongvtc

Để trở thành 1 trong 1.000 game thủ Việt may mắn sở hữu sớm Loạn Tướng, truy cập ngayhttp://lt.vtcgame.vn hoặc http://lt.vtcgame.vn/intro

Viết bình luận