Ma Phách Anh Hùng - Game MOBA độc đáo mới ra mắt tại Trung Quốc

San Bằng Tất Cả 03/01/2017 16:30

(Game8) - Là một game MOBA trên Mobile độc đáo với cơ chế gameplay hấp dẫn, Ma Phách Anh Hùng đang thu hút được một sự quan tâm lớn của game thủ tại Trung Quốc.

Ma Phách Anh Hùng (MOBA Anh Hùng) hay còn có tên tiếng Anh là MobaCraft, tựa game này vừa mới Open Beta vào tháng 12 vừa qua tại thị trường Trung Quốc.

 

 

Điểm nhấn của Ma Phách Anh Hùng nằm mở đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh trong game vô cùng chân thật, các nhân vật được tạo hình đẹp mắt, màu sắc của game khá là sáng và nịnh mắt người chơi.

 

 

Về mặt gameplay Ma Phách Anh Hùng có phần khác so với các game mobile khác, cơ chế điều khiển trong game là bấm và chạm vào vào màn hình để tấn công, di chuyển, sử dụng kỹ năng, một số bạn đã quen với gameplay của một số game như Liên Quân Mobile hay 3q 360mobi sẽ phải làm quen lại khi chơi tựa game này.

 

 

Tham gia vào Ma Phách Anh Hùng game thủ sẽ thi đấu trên bản đồ với 3 đường chính là Trên, Giữa và Dưới, ngoài ra trong bản đồ còn có khu vực rừng được bố trí đối xứng 2 bên và chia đều cho cả 2 đội, hình thức thi đấu của Ma Phách Anh Hùng sẽ là 5vs5, đội nào phá được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng.

 

Nhìn chung thì Ma Phách Anh Hùng là một tựa game MOBA trên Mobile rất đáng để trải nghiệm, ngay từ bây giờ các bạn có thể tải game về tại:

Trang chủ: http://www.xiaomeng.cc/

 

Một số hình ảnh trong game khác:

 

Viết bình luận