CDHT: Quân Đoàn H+ “vô đối” ở mảng PK Thường tại server Việt Nam

DatNT 26/09/2016 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Theo ghi nhận của Game8, trước khi BXH tuần áp chót tháng 9 khép lại, QĐ H+ (Hải Hưng) vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu vượt xa những đối thủ bám đuổi phía sau. Cụ thể, vào lúc 04g35 (trước 25 phút “chốt” hạng server), tài khoản LênBốĐỢI thuộc QĐ H+ (đổi tên từ TiêuDao) đang vượt ThạchSanh bên phía KING gần 10.000 điểm ở hạng mục PK Thường cá nhân. Trong khi đó, ở mảng PK Thường QĐ, con số chênh lệch giữa H+ với KING đã gần 13.000 Điểm Năng Động.

CDHT

LênBốĐỢI (TiêuDao) quá vượt trội so với phần còn lại

 

CDHT

Điều tương tự cũng đang được H+ thể hiện khi họ đang "vô đối" trên mặt trận PK Thường QĐ

 

Đây rõ ràng là kết quả đã được dự báo từ trước khi H+ đã có bước chạy đà hoàn hảo từ đầu tuần khiến cho các đối thủ có ý định “đua top” phải chùn bước. Cụ thể, từ thứ Năm (22/9) vừa qua, Trẫm – Tư lệnh của QĐ KING đã phải “giương cờ trắng” xin hàng: “PK Thường QĐ: H+ thắng – KING thua.

CDHT

KING đã chủ động "buông súng" từ lâu khi mà khoảng cách giữa họ với H+ là không thể bắt kịp trong khoảng thời gian ngắn

 

Và khi đến thời điểm đóng lại BXH tuần vừa rồi, KING chắc chắn cũng phải ngậm ngùi nhìn ThạchSanh xếp sau TiêuDao khi số điểm thua kém là không thể san lấp.

 

Với thành tích đạt được sau tuần vừa rồi, hẳn danh hiệu “QĐ bị ghét nhất server Việt Nam” của H+ sẽ được nhìn nhận lại một cách khách quan hơn. Cùng với đó, ở lần thứ hai thống trị BXH PK Thường của server CDHT Việt Nam, Hải Hưng cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng từ phía NPH.

 

Theo đó, tài khoản Tiêu Dao sẽ được trao tặng khoảng 1.500 kim cương và nhiều linh kiện đặc biệt. Còn về phía H+, 100 thành viên của họ sẽ nhận được 1.000 kim cương, 65.000 vàng, 5 Lựu đạn, 5 Bazooka và 3 túi cứu thương khi vừa lọt top 100 QĐ mạnh nhất toàn server và vừa có được bậc Kim Cương.

CDHT

Hệ thống giải thưởng do NPH công bố cho các QĐ có thành tích tốt nhất server

 

Chưa rõ H+ có định tiếp tục “đua top” để chứng tỏ mình là một thế lực mới nổi hay không. Nhưng tính đến 09g10 ngày hôm nay (26/9), theo quan sát của Game8, vẫn chưa có bất cứ cái tên nào của H+ xuất hiện trên BXH PK Thường. Trong khi đó, Đại Hiệp của QĐ KING vẫn đang âm thầm, lặng lẽ vươn lên vị trí số một khi tuần mới đã bắt đầu được khoảng gần bốn tiếng rưỡi.

CDHT

H+ đã chán "đua top" hay đây chỉ là cách để họ khiến đối thủ chủ quan? 

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận