CDHT: QĐ KING nhận thua, chủ lực của H+ “nghe chả lọt tai tí nào”

DatNT 23/09/2016 10:11

(Game8) – Tiêu Dao còn tuyên bố chắc nịch: Tiểu Xuyên hay Adam, Eva gì gì đó không có cửa so trình đi Thách Đấu với anh.

Màn tranh chấp, đôi co giữa Quân Đoàn H+ (Hải Hưng) với toàn máy chủ CDHT Việt Nam đã chuyển sang một diễn biến mới. Theo đó, vào tối ngày hôm qua (22/9), nickname Thang Trong Vu (Trẫm – Tư lệnh của QĐ KING) đã tuyên bố trong nhóm cộng đồng của trò chơi: “PK Thường QĐ: H+ thắng – KING thua.

CDHT

Có vẻ như Trẫm chưa 'tâm phục khẩu phục' QĐ H+ thì phải?

 

Hiện tại H+ là QĐ đứng đầu PK server với những cá nhân xuất sắc. Vì vậy chấp nhận H+ làm bố thiên hạ ở mảng PK Thường. Những người dưới, người thua xin được lắng nghe chỉ bảo”, Trẫm khẳng định với tâm thế của kẻ bại trận.

 

Tư lệnh của QĐ hàng đầu Việt Nam còn cho biết thêm, những thành viên của KING “giờ chỉ bắn túc tắc” và gần như đã hết động lực để đua tranh vì “số điểm chênh lệch là quá cao”.

 

Kết lại bài viết, Trẫm vẫn có vẻ hậm hực, ám chỉ H+ đang và đã thuê cao thủ kiếm Điểm Năng Động khiến cho KING buộc phải thua cuộc khi mà BXH phải còn hơn hai ngày nữa mới đóng. “Nếu có thể tung hô H+ thêm chút nữa. Ví dụ: QĐ mình vô địch Thách Đấu (khiến) KING phải nhận thua, thách thức cả server…Blob la…sẽ càng cao giá”, Trẫm góp ý với những cao thủ đang làm công việc cày thuê trong game.

 

Bài viết của một trong những người chơi nổi tiếng nhất CDHT Việt Nam khi thường xuyên đứng top 1 tại BXH Thách Đấu ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các thành viên trong nhóm. Hầu hết các bình luận được đưa ra đều trái chiều nhau, có cả phê phán lẫn ủng hộ cách Trẫm công khai thua cuộc trước cộng đồng.

 

K.Trẫm, tôi phải phong cho danh hiệu bố của Kenny Sang…Lúc nào cũng tưởng nó là nhất. Kêu H+ đua KING sẽ phá mà mới sang ngày thứ hai đã bỏ cuộc”, nickname Phạm Trường chỉ trích Tư lệnh của KING. Hay như tài khoản Jerrry Định đánh giá: “Anh em cẩn thận. Nó đăng lên để anh em buông súng là nó vùng lên đấy.

 

Tài khoản Lê Ngọc – một thành viên của QĐ KING phân bua: “Vậy ý bạn là nhận thua bây giờ phải del acc (xóa tài khoản) hoặc không chơi nữa chứ gì. Giờ QĐ tớ đang top 2, vậy có nghĩa phải ngồi im cho top 3, 4, 5 leo lên mơi được coi là thua hả. Mong bạn suy nghĩ kỹ hãy cmt (bình luận). Bỏ cái kiểu ngậm máu phun người đi. Hôm qua nói rõ thế mà như nước đổ đầu vịt.

 

Sự việc tiếp tục chưa có dấu hiệu chấm dứt, khi mà cách đây khoảng bốn giờ đồng hồ, tài khoản Lê Văn Việt (Tiêu Dao – chủ lực & người đang đứng đầu BXH PK Thường cá nhân CDHT Việt Nam) lên tiếng khi “nghe chả lọt tai tí nào” sau khi đọc bài viết của Trẫm.

CDHT

Tiêu Dao 'đăng đàn' chỉ trích công khai Trẫm cùng QĐ KING

 

Tiêu Dao đã đưa ra những lập luận để củng cố cho bài viết nhằm phản bác lại moi ý kiến mà Trẫm đã đưa ra trước đó. Cụ thể, Tiêu Dao khẳng định: “QĐ H+ chưa bao giờ tự nhận là bố thiên hạ nên xin đừng gán cho cái danh đó.” Tiếp theo, đại diện của QĐ H+ phủ định ý kiến KING thua là điều không tránh khỏi vì không có sự chuẩn bị cần thiết. “Không phải vì anh (Trẫm) ngạo nghễ tuyên bố đì H+ và 18+ khi đua cái gì đó thì không bao giờ có sự việc hôm nay đâu”, Tiêu Dao tuyên bố lí do.

 

Cuối cùng, làm gì nói gì nên nghĩ kĩ rồi hãy nói hãy làm. Nên chừa lại cho mình một lối để rút khi có biến”, Tiêu Dao tranh thủ ‘dạy dời’ Trẫm sau hàng loạt những vụ lùm xùm gần đây liên quan trực tiếp tới hai QĐ H+ và KING.

 

Kết lại bài viết, Tiêu Dao không quên nhiệm vụ ‘khoe’ thành tích của cá nhân lẫn QĐ H+ mà anh đang tham dự cùng tuyên bố mạnh bạo: Những huyền thoại PK của CDHT Việt Nam như Tiểu Xuyên hay cặp đôi Adam & Eva chỉ là “cửa sổ” nếu so về trình độ đi Thách Đấu.

 

Theo ghi nhận của Game8, tính đến 9g30 ngày hôm nay (23/9), Tiêu Dao vẫn đang vượt xa Thạch Sanh của KING hơn 3.000 điểm PK Thường. Trong khi đó ở BXH Điểm Năng Động PK Thường của Quân Đoàn, con số chênh lệch giữa H+ với KING đã được nâng lên hơn 5.000.

CDHT

Tiêu Dao đang 'vô đối' ở PK Thường

 

CDHT

H+ cũng đang cho KING 'hít khói' ở BXH QĐ 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận