CHDT: Cộng đồng sôi sục bởi lời lẽ thách thức của Quân Đoàn H+

DatNT 21/09/2016 09:55

(Game8) – H+ lớn tiếng thách thức trình độ của toàn máy chủ Việt Nam khiến nhiều Quân Đoàn và người chơi đang cảm thấy “nóng trong người”.

Ngày hôm qua (20/9), trên group cộng đồng chính thức của tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại (CDHT do VED phát hành tại Việt Nam) đã xuất hiện một đợt bỏ phiếu thu hút được sự quan tâm của đông đảo thành viên. Theo đó, nickname Nguyệt Cát đã tạo ra một cuộc bỏ phiếu với nội dung tìm ra “Quân Đoàn nào bị ghét nhất trong game CDHT?”.

CDHT

Ngay lập tức đây trở thành chủ đề được bàn tán hàng đầu trong nhóm cộng đồng và cái tên nhận được nhiều phiếu bầu nhất là H+ (Hải Hưng) với gần 420 lượt (tính đến 9g30 ngày hôm nay – 21/9). Xếp sau và bị bỏ cách rất xa lần lượt là những QĐ có tiếng tăm trong game như KING (gần 100 lượt), 18+ (gần 40 lượt) và HàNộiNo1 (hơn 30 lượt)…Cùng với đó là nhiều nội dung bị thành viên trong nhóm spam không tính tới.

 

Số phiếu bầu chọn vượt trội mà thành viên trong nhóm dành cho H+ tương ứng với mức độ QĐ này bị ghét là có nguyên nhân. Cụ thể, vào những ngày trước đó, liên tục những tài khoản Facebook ảo không rõ danh tính thực sự đã “đăng đàn” chửi bới, miệt thị trực tiếp tới nhiều QĐ và cá nhân khác trong game CDHT. Những bài đăng ngay lập tức trở nên nóng bỏng khi nhiều người chơi game thấy mình bị xúc phạm một cách thô thiển và rất vô lí.

 

Hiện giờ bài đăng đã bị gỡ khỏi nhóm và chưa rõ lí do, nhưng QĐ H+ vẫn chưa đưa ra bình luận gì về những bài đăng có nội dung “ngông” đó và ngầm thừa nhận đó chính là phát ngôn của chính họ.

CDHT

CDHT

Lời "phản pháo" của đại diện QĐ King sau khi bị H+ liên tục thách thức

Sự việc tiếp tục được đẩy lên cao trào, khi nickname Khoa Giang – người đại diện cho QĐ KING - đã chính thức lên tiếng phản pháo lại lời thách thức từ phía H+. “Còn muốn dual (cạnh tranh solo) thì cả server muốn thấy 10 acc (tài khoản) full 3000 điểm PK Thường của H+ ngày hôm nay. Tên tuổi pro thì cả server biết với nhớ, xem các cao thủ nào mà ghê vậy, lớn tiếng cân cả server”, đại diện của QĐ KING thách thức ngược trở lại H+.

 

Ngoài QĐ KING tiếng tăm, nhiều người chơi đơn cũng muốn thử tài thực sự của H+. “Thấy Quân Đoàn chịu chơi H+ có vể hổ báo về đấu trường PK quá. Mình muốn làm kèo giao lưu học hỏi với Quân Đoàn các bạn”, nickname Văn Đức – một trong nhiều người chơi CDHT khác – tự tin muốn cơ hội thử sức sòng phẳng với H+.

CDHT

Nhiều người chơi CDHT khác cũng đang tỏ ra "nóng mặt" với QĐ H+

Bên cạnh những lời tán dương, ủng hộ nên tổ chức một trận “đại chiến” và cập nhật kết quả công khai trên nhóm để giải quyết mọi thứ, thì nhiều thành viên khác lại đưa ra suy nghĩ ngược lại. Họ cho rằng, việc thách thức nhau là không nên vì dù gì đây cũng chỉ là thế giới game – cần nhất là sự vui vẻ, thoải mái chứ không phải ganh đua “vô thưởng vô phạt” như vậy.

 

Tính đến 9g40 ngày hôm nay (21/9), QĐ H+ của Tư lệnh Vịt Béo đang đứng đầu trên BXH PK Thường và vượt khá xa so với KING xếp ở vị trí thứ hai.

CDHT

QĐ H+ vẫn đang duy trì được vị thế cao của họ trước những cáo buộc dùng tiền thuê cao thủ leo hạng 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận