Vẻ đẹp mười phân vẹn mười của 6 nàng công chúa Disney trên màn ảnh rộng

Oda 10/07/2019 16:21

MỤC LỤC [Hiện]

Lily James là công chúa đầu tiên của Disney bước lên màn ảnh rộng qua bộ phim Cinderella. Cô đã vượt qua những ứng viên nặng ký như Emma Watson, Kristen Stewart để có được vai diễn này. Là một gương mặt mới, Lily James nhận nhiều hoài nghi từ khán giả cho vai diễn nàng Lọ Lem trước khi bộ phim lên sóng.

Phiên bản Cinderella của Lily James mang chút gì đó hơi... quê mùa. Tuy nhiên, nữ diễn viên 30 tuổi lại chinh phục khán giả bằng sự tự tin và nụ cười rạng rỡ. Ở ngoài đời, Lily James đi theo phong cách mạnh mẽ, cá tính. 

Emma Watson được chọn vào vai nàng Belle trong Beauty and the Beast. Belle được miêu tả mang vẻ đẹp thông minh, lém lỉnh, rất phù hợp với tạo hình của Emma Watson. Tuy nhiên, khi lên phim, nữ diễn viên người Anh lại không tạo ra được điểm nhấn đặc biệt cho vai diễn Belle. Nhiều khán giả nhận xét, họ vẫn cảm thấy Emma Watson là cô phù thủy Hermione năm nào trong Harry Potter.

Ở ngoài đời, nhan sắc của Emma Watson giành được nhiều lời ngợi ca từ khán giả. Cô được ví von như "Đóa hồng nước Anh" với vẻ đẹp mong manh và thanh tú. 

Elle Fanning được xem như nàng "công chúa ngủ trong rừng" Aurora chuẩn mực với mái tóc vàng, làn da trắng như tuyết và vẻ đẹp mơ màng. Ngay khi vừa xuất hiện trong Maleficent, dù chỉ đóng vai phụ, Elle Fanning đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

Sau Maleficent, sự nghiệp của Elle Fanning ngày càng thăng hoa. Nữ diễn viên sinh năm 1998 được công nhận khả năng diễn xuất với các bộ phim nặng ký như The Neon Demon hay The Beguiled. Cô cũng trở thành giám khảo trẻ nhất trong lịch sử tại LHP Cannes 2019.

Khi Aladdin được chuyển thể thành phiên bản live-action, vai diễn nàng công chúa Jasmine của Naomi Scott nhận được sự chú ý từ khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1993 mang vẻ đẹp pha trộn 2 dòng máu Á - Âu. Không chỉ có ngoại hình phù hợp với vai diễn, Naomi Scott còn sở hữu giọng hát ngọt ngào và lối diễn xuất tự nhiên.

Mang dòng máu Anh và Ấn Độ, Naomi Scott sở hữu đôi mắt to tròn màu hổ phách, đôi môi đầy đặn, quyến rũ và làn da nâu khỏe khoắn. Sự nghiệp của Naomi Scott đang thăng hoa sau vai nàng công chúa Jasmine của Aladdin. Cô được chọn trở thành một trong ba thiên thần của Charlie trong phiên bản remake Charlie's Angels.

Lưu Diệc Phi là nàng công chúa người Trung Quốc đầu tiên của Disney. Cô đảm nhiệm vai nữ chính Hoa Mộc Lan trong bộ phim Mulan phiên bản live-action. "Thần tiên tỷ tỷ" được đánh giá cao nhờ ngoại hình đậm chất Á Đông, khả năng võ thuật tốt và có thể thoại bằng tiếng Anh thành thạo.

Vẻ ngoài thanh tú, thoát tục của Lưu Diệc Phi rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên để lại dấu hỏi lớn với khán giả. Trong trailer Mulan vừa được Disney tung ra, Lưu Diệc Phi bị nhận xét là diễn xuất đơ cứng.

Halle Bailey là cái tên gây tranh cãi nhất thời gian gần đây, sau khi được Disney công bố sẽ trở thành nàng tiên cá Ariel trong bộ phim The Little Mermaid phiên bản live-action.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên 19 tuổi bị nhận xét là có ngoại hình không phù hợp với vai nàng tiên cá Ariel. Tuy nhiên, Halle Bailey lại có một giọng hát ngọt ngào, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

 

(Theo IOne)

Viết bình luận