Các nhân vật hoạt hình Disney và vẻ đẹp phi giới tính sau khi chuyển giới

NamiSan 19/02/2022 21:35

Một tài khoản có tên Trans Disney - Giám đốc Nghệ thuật đang sinh sống và làm việc tại thành phố New York chia sẻ rằng anh cũng giống như hàng triệu người trên thế giới từng lớn lên bằng phim của Disney. Và anh cũng rất yêu các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình ‘đi cùng năm tháng’ và những câu chuyện về tình yêu, sự tự do và sự thay đổi.

Và anh cho rằng đến khi trưởng thành, anh mới nhận ra thế giới còn có một khái niệm mà trước đó bản thân chưa từng biết tới, đó là người chuyển giới. Những người hiểu rõ và khao khát tìm kiếm tình yêu và sự tự do hơn ai hết.

Vì vậy, anh đã tự hỏi mình: Điều gì sẽ xảy ra nếu những bộ phim nổi tiếng kể về chuyện tình của người chuyển giới? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ có thể sử dụng quyền lực và những điều sau đây của mình để giúp xóa bỏ những kỳ thị và cấm kỵ về cộng đồng LGBT?

Và Trans Disney đã sử dụng Photoshop cùng những công cụ hỗ trợ công việc của bản thân để tạo ra phiên bản phi giới tính của các nhân vật Disney ‘tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng’.

Viết bình luận