Tổng thống Trump thấy vinh dự khi góp mặt trong Ở nhà một mình 2

Thor 26/12/2019 11:18

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân dịp Giáng sinh, Tổng thống Mỹ Donald Trump tổ chức cuộc video call đặc biệt với một số binh lính. Sau khi chia sẻ rằng ông "vẫn đang chuẩn bị quà Giáng sinh" cho đệ nhất phu nhân Melania Trump, ngài tổng thống nhận được câu hỏi rằng liệu Home Alone 2: Lost in New York có phải là bộ phim dịp lễ mà ông ưa thích hay không.

Donald Trump trả lời: "Phải, thì tôi có xuất hiện trong phim mà". Trước tiếng cười của các sĩ quan tham gia cuộc gọi, ông nói thêm: "Năm nào cũng có nhiều người nhắc đến bộ phim, đặc biệt là lũ trẻ con vào lễ Giáng sinh. Nhưng Home Alone 2 là một bộ phim hay. Thời đó, tôi còn trẻ. Và thật vinh dự khi được tham gia tác phẩm".

Ngài Tổng thống Mỹ xuất hiện vỏn vẹn 8 giây trong Home Alone 2. Nhưng câu chuyện đằng sau đoạn phim không chỉ có vậy. Năm 2017, nam diễn viên Matt Damon từng tiết lộ với tờ The Hollywood Reporter rằng ông Trump chỉ cho phép quay phim trong tòa nhà Trump Tower của mình tại New York, Mỹ nếu ông cũng được lên phim.

Sau các diễn biến chính trị gần đây, trên trang Wikipedia của bộ phim, người dùng bổ sung thêm một đoạn miêu tả ông Donald Trump là "Diễn viên đầu tiên trong ê-kíp Home Alone 2: Lost in New York bị Hạ viện Mỹ luận tội". Sau đó, tính năng chỉnh sửa nội dung của tác phẩm đã bị các quản trị viên khóa lại.

Ngoài ra, cách đây một năm, vai diễn ngắn ngủi của ngài tổng thống cũng được nhiều người nhắc lại khi ông than vãn trên trang cá nhân về ngày lễ Giáng sinh cô đơn tại Nhà Trắng.

Gần nhất, dịch vụ truyền hình Disney+ mới lên kế hoạch làm mới thương hiệu Home Alone với sự tham gia của diễn viên nhí Archie Yates - cái tên mới góp mặt trong bộ phim Jojo Rabbit của đạo diễn Taika Waititi.

Đến nay, tập Home Alone đầu tiên vẫn là tác phẩm thành công nhất toàn thương hiệu khi thu về 476,6 triệu USD. Còn Home Alone 2: Lost in New York có sự góp mặt của Donald Trump cũng có thành tích đáng nể với gần 360 triệu USD toàn cầu.

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận