Thêm thành viên Avengers sắp sửa bị Marvel "xóa sổ" khỏi MCU

Oda 08/04/2020 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Những sự kiện cuối cùng của Avengers: Endgame cho chúng ta thấy rõ rằng vũ trụ điện ảnh Marvel chuẩn bị tiến tới một giai đoạn quan trọng, khi những siêu anh hùng xuất hiện từ những ngày đầu dần lui về hậu trường. Với hàng loạt những gương mặt mới như nhóm Eternals, Shang-Chi, hay thậm chí là nhóm Young Avengers chuẩn bị xuất hiện, nhóm Avengers sẽ sớm chỉ còn là dĩ vãng.

Iron Man đã ra đi, cho dù Robert Downey Jr. sẽ trở lại MCU nhưng với vai trò một trí thông minh nhân tạo của Tony Stark. Captain America đã nghỉ hưu, còn Black Widow thì các fan sẽ có cơ hội nói lời chào cuối với cô trong bộ phim riêng sẽ ra mắt tháng 8 này. Nick Fury thì có tin đồn rằng sẽ không còn xuất hiện trong tương lai, trong khi Hawkeye đã bị giảm vai trò, chỉ còn là nhân vật phụ trong các show truyền hình của Marvel trên Disney+.

Tất cả khiến cho nhóm Avengers ban đầu chỉ còn lại Thor và Hulk. Trong khi thần Sấm sẽ là nhân vật đầu tiên có phim riêng thứ 4, Hulk lại có một tương lai chả lấy gì làm sáng sủa trong MCU. Bản quyền làm phim riêng của người khổng lồ xanh vẫn ở trong tay hãng Universal, có nghĩa là Hulk sẽ tiếp tục phải gắn bó với kiếp "nhân vật phụ", đặc biệt là khi Marvel Studios luôn coi bộ phim The Incredible Hulk 2008 (do Enward Norton thủ vai chính) không hề thuộc vũ trụ điện ảnh của họ.

Mark Ruffalo đã nhiều lần ngỏ ý muốn tiếp tục gắn bó với Hulk trong tương lai, nhưng cũng như những thành viên đời đầu khác của Avengers, quãng thời gian của anh có lẽ không còn lâu nữa. Đã xuất hiện những tin đồn cho thấy Hulk của anh sẽ xuất hiện trong show truyền hình She-Hulk trên Disney+, và tại đây Hulk sẽ hy sinh mạng sống của mình để bảo vệ em họ Jennifer Walters khỏi sự đe dọa của Red Hulk.

Hulk sẽ vì She-Hulk mà hy sinh tính mạng?

Điều này sẽ cho phép Mark Ruffalo đạt được ước vọng của mình, khi nhân vật của anh sẽ đóng vai trò giúp đỡ, chỉ bảo cho những siêu anh hùng trẻ tuổi trên màn ảnh, đồng thời là cơ hội để Disney dễ dàng loại bỏ thêm một nhân vật đã có mặt từ giai đoạn 1. Bước đi này cũng sẽ dọn đường cho những nhân vật mới, chẳng hạn như She-Hulk trở thành thành viên quan trọng của nhóm Avengers tương lai.

Viết bình luận