The Batman lộ ảnh cực chi tiết về bộ giáp mới, nhưng đây mới là thứ đáng chú ý

Thor 25/02/2020 11:13

MỤC LỤC [Hiện]

Sau đoạn clip hé lộ đầu tiên về bộ giáp của Batman do Robert Pattinson thủ vai, mới đây đạo diễn Matt Reeves đã tiếp tục chia sẻ một vài hình ảnh hậu trường trong quá trình quay phim, và lần này fan đã có cái nhìn chi tiết về bộ giáp mới - thứ luôn gây tò mò bậc nhất của người Dơi bất cứ khi nào anh chuẩn bị công phá màn ảnh.

Có thể thấy rõ hình ảnh diễn viên đóng thế Batman với chấm đen trên mặt phục vụ cho kỹ xảo. Anh đã vận thân trên của bộ giáp được cho là khá hoàn chỉnh, mặc dù chưa thấy chiếc áo choàng trứ danh ở đâu. Không chỉ vậy, chúng ta cũng có những cái nhìn đầu tiên về chiếc Batcycle - chiếc mô tô của Người Dơi trong phim. Vì The Batman lấy bối cảnh Bruce Wayne bước sang năm thứ hai làm người Dơi, có thể dự đoán rằng Batman lúc này chưa có chiếc quái xế Batmobile.

Các bức hình cũng cho thấy anh và một nhân vật khác đang đi về một nghĩa trang, nhiều khả năng đây chính là Catwoman (Selina Kyle) do diễn viên Zoë Kravitz thủ vai. 

Bộ giáp mới của Batman được cho là thiên về công nghệ nhiều hơn hẳn so với phiên bản của Ben Affleck trong vũ trụ DCEU, lấy cảm hứng rõ ràng từ series game nổi tiếng Batman: Arkham. Tuy vậy có thể thấy rằng bộ giáp chưa hoàn chỉnh, nhiều chi tiết còn thô, đặc biệt là đôi tai không quen mắt với các fan của Người Dơi. Có lẽ đến khi phim ra rạp, sau khi trải qua công đoạn xử lý kỹ xảo thì bộ giáp sẽ trở nên bắt mắt và "ngầu" hơn.

The Batman do Matt Reeves làm đạo diễn, sở hữu một dàn diễn viên tên tuổi và năng lực đã được chứng minh ở Hollywood, bao gồm Robert Pattinson, Zoë Kravitz, Andy Serkis, Colin Farrell, và Paul Dano. Phim sẽ ra mắt vào 25 tháng 6 năm 2021

>>Chưa ra mắt, Batman của Robert Pattinson đã cho thấy antifan sai lầm như thế nào

>>Ben Affleck giải thích lý do bỏ vai Batman và trao lại cho Robert Pattinson

Viết bình luận