Ngoại truyện của bom tấn The Batman bị hủy bỏ vào phút chót

Oda 10/03/2022 13:52

Đạo diễn Matt Reeves chia sẻ hãng HBO đã hủy bỏ kế hoạch thực hiện một series ngoại truyện của “The Batman” xoay quanh lực lượng cảnh sát thành phố Gotham.

Tháng 7/2020, đạo diễn Matt Reeves thông báo anh đang hợp tác với đạo diễn Terence Winter (Boardwalk Empire) để xây dựng series ngoại truyện đầu tiên cho The Batman. Loạt phim sẽ khám phá sâu hơn hoạt động tham nhũng bên trong Gotham cũng như xây dựng “một vũ trụ Batman mới trải dài trên nhiều nền tảng”.

Tuy nhiên, mới đây, khi góp mặt trong chương trình truyền thanh Happy Sad Confused, đạo diễn Matt Reeves đã chia sẻ với người hâm mộ Batman một tin không vui. Nhà làm phim cho biết dự án ngoại truyện xoay quanh lực lượng cảnh sát Gotham đã bị hủy bỏ.

“Tôi từng thực hiện dự án truyền hình về lực lượng cảnh sát Gotham, nhưng giờ không còn nữa. Dự án đã bị dừng. Chúng tôi không tiếp tục với nó nữa”, Matt Reeves chia sẻ thông tin về tương lai dự án phim.

Trước đó, tại sự kiện DC FanDome 2020, Reeves mô tả TV series là phần tiền truyện, khai thác các sự kiện khi Batman lần đầu xuất hiện với tư cách quái hiệp. Trong cuộc phỏng vấn với The Cyber Nerds, Reeves giải thích trong hai năm qua, HBO Max và Warner Bros. đã phát triển dự án này theo hướng tập trung vào trại tâm thần Arkham.

Năm 2021, HBO Max tuyên bố bắt tay phát triển một dự án ngoại truyện thứ hai xoay quanh nhân vật Penguin của Collin Farrell. Theo thông tin từ TVLine, dự án vẫn tiếp tục được triển khai. Theo một số nguồn tin, ngoài vai trò nam chính, Farrell cũng đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất series. Tác phẩm được mô tả sẽ “đào sâu hành trình vươn tới đỉnh cao quyền lực của Penguin giữa thế giới ngầm tại Gotham”.

Viết bình luận