Chưa ra mắt, Batman của Robert Pattinson đã cho thấy antifan sai lầm như thế nào

Thor 21/02/2020 09:55

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thời gian dài chờ đợi, tạo hình đầu tiên của người Dơi phiên bản mới nhất do Robert Pattinson thể hiện cuối cùng cũng được tiết lộ, và nó đã cho thấy những lời chỉ trích anh trước đây là vội vàng và sai lầm như thế nào. Với việc Ben Affleck bỏ vai, đạo diễn tài năng Matt Reeves đã lựa chọn Pattinson cho vai chính của bộ phim mới về người Dơi, sẽ ra mắt vào 25 tháng 6 năm 2021. Bất cứ ai được chọn vào vai diễn kinh điển này cũng sẽ phải đối mặt rất nhiều sự nghi ngờ, và đối với trường hợp của Pattinson, điều này lại càng đặc biệt.

Robert Pattinson đã dành 10 năm qua chủ yếu bộ phim kinh phí thấp ít tên tuổi, kinh qua nhiều vai diễn có tính cách đa dạng phức tạp, và quả thật khả năng diễn xuất của anh đã ngày càng được đánh giá cao. Tuy nhiên, khán giả vẫn nhớ tới anh nhiều nhất với vai diễn ma cà rồng điển trai Edward Cullen trong series Chạng Vạng, trớ trêu thay đây lại là vai diễn anh ghét nhất trong đời. Mặc dù trong thời kỳ sau Chạng Vạng, tài tử đã làm việc cật lực để rũ bỏ tiếng xấu, song nhiều fan không dễ dàng bỏ qua như vậy khi mới nghe tin anh được chọn làm Người Dơi mới thay Ben Affleck.

Không chỉ là tai tiếng từ quá khứ, mà hình thức của Robert Pattinson cũng gây ra nhiều nghi ngại. Anh không thấp, song lại hơi gầy để vào vai Người Dơi vốn có thể hình đầy cơ bắp lực lưỡng, khiến người xem băn khoăn liệu anh có hợp vai không, hay anh sẽ làm thế nào để tăng thể hình trong thời gian gấp gáp như vậy, hay khi anh mặc bộ giáp Batman trông sẽ như thế nào. Mặc dù trailer phim chưa ra mắt và chúng ta chưa thấy rõ anh sẽ thể hiện ra sao trong vai Batman, tạo hình mới nhất đã đủ để dập tắt một trong những lời chỉ trích ở phía trên. Khoác lên mình một bộ giáp công nghệ tối tân, có cảm hứng mạnh mẽ từ trò chơi Batman: Arkham Knight, Robert Pattinson đã có vẻ ngoài xứng đáng với một Batman thật sự.

Mọi thứ ở Robert Pattinson trong tạo hình mới đều cho thấy anh đích thị là một Batman mà fan ao ước, đặc biệt ở các chi tiết mũ trùm và áo choàng. Không giống Bat Ben, bộ giáp của “Battinson” không tập trung làm nổi bật cơ bắp, mà thể hiện nhiều chi tiết công nghệ vũ khí tối tân, giống phiên bản của Christian Bale trong series The Dark Knight trước đây.

Dù cho có thể vẫn còn một vài fan ngoài kia nghi  ngờ về Batman mới này, tạo hình của anh đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi, bước đầu xây dựng được độ hứng khởi cần thiết cho bộ phim. Cần biết rằng mặc dù người ta chủ yếu nhớ đến anh qua Chạng Vạng, các vai diễn của Pattinson từ 2008 trở về đây đều được công chúng đánh giá cao, chẳng hạn như các bộ phim Good Time, High Life, và The Light House. Không có gì phải nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất của nam tài tử, và với sự chèo lái của Matt Reeves, đạo diễn đã quá nổi tiếng với hai phần phim Planet of the Apes (Hành tinh khỉ), Robert Pattinson đang dần cho các antifan thấyrằng họ đã sai như thế nào khi chỉ trích anh quá sớm, và ngày càng thu hút được nhiều fan “ruột” cho phiên bản Người Dơi của mình.

>>Ben Affleck giải thích lý do bỏ vai Batman và trao lại cho Robert Pattinson

>>"Người dơi" đẹp trai nhất thế giới: Đính hôn 3 tháng chia tay, bị bạn gái 4 năm "cắm sừng"

Viết bình luận