Thanos chính thức trở thành phản diện được yêu thích nhất lịch sử điện ảnh

Oda 29/05/2020 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

MCU đã được xây dựng Thanos trong mười năm trước khi cuối cùng hắn xuất hiện chính thức trong bộ phim  Avengers: Infinity War. Trước đó, phản diện này dường như là một vấn đề lớn, với một vài màn cameo tạo cảm giác hắn cũng chỉ là một mẫu phản diện “thường thường bậc trung”, chưa nói đến việc sẽ bị so sánh nhiều với nhân vật Darkseid bên DC.

Vì vậy, không ai có thể ngờ rằng Thanos lại chính là điểm nhấn của Infinity War, với màn trình diễn Josh Brolin, kết hợp với CGI vô cùng ấn tượng để tạo ra một nhân vật phản diện vô cùng hấp dẫn. Thanos rất lôi cuốn đến nỗi nhân vật thậm chí còn thuyết phục được một phần đông khán giả rằng, quét sạch một nửa vũ trụ là một ý tưởng tuyệt vời.

Thành công của này khiến Thanos gần đây đã dẫn đầu trong một bảng danh sách 50 nhân vật phản diện điện ảnh khét tiếng nhất. Một nghiên cứu gần đây của Topp Casino Bonus đã lập danh sách những phản diện khét tiếng nhât lịch sử điện ảnh, được đo đạc từ sự kết hợp giữa điểm số trên trang Rotten Tomatoes và số lần  tìm kiếm trên Google và Wikipedia. Và không có gì đáng ngạc nhiên, Thanos đang dẫn đầu, ghi được tổng cộng 81,05 điểm theo số liệu này.

Nằm trong top 5 là Darth Vader với 69,2, Joker với 66,57, Lord Voldemort với 49,96 và Kylo Ren với 48,45. Phần còn lại của danh sách cũng có một vài mục thú vị, với những cái tên mà bạn có thể không ngờ tới, như Lord Farquaad của Shrek ở số 10, Hades từ Hercules là nhân vật phản diện được xếp hạng cao nhất của Disney và Slimer từ Ghostbuster lọt vào danh sách 50.

Nhưng Thanos có thể không đứng đầu bảng xếp hạng mãi mãi. Câu chuyện của nhân vật này đã kết thúc trong MCU, vì vậy mong đợi sự nổi tiếng sẽ giảm theo thời gian. Trong khi đó, những nhân vật như Joker (và có thể là Darth Vader) sẽ tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim mới. Tuy nhiên, bây giờ ít nhất, Thanos ngồi thoải mái trên đỉnh và Marvel Studios cũng như Brolin có thể ăn mừng trong thời gian dài.

Viết bình luận