Suýt chút nữa Jake Gyllenhaal đã trở thành Spider-man từ năm 2004

Oda 16/07/2019 11:31

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Far From Home, Gyllenhaal đóng vai Quentin Beck a.k.a. Mysterio, một siêu anh hùng đến từ vũ trụ khác. Nhân vật này sẽ hợp tác với Nick Fury và Spider-Man để đánh bại một tập hợp những tên phản diện được gọi là Elementals. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jake Gyllenhaal tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sau thành công của phần Spider-Man đầu tiên của Sam Raimi, Tobey Maguire yêu cầu một bản hợp đồng tốt hơn cho phần tiếp theo. Trong khi Spider-Man 2 đang trong quá trình phát triển thì nam diễn viên đang đóng vai một tay đua trong bộ phim truyền hình Seabcakes. Tuy nhiên, khi đến lúc ghi hình cho phần tiếp theo, nam Tobey đã từ chối với lý do mình không muốn thực hiện các pha nguy hiểm. Thật không may cho Maguire, anh ta đã đánh giá quá cao giá trị của mình đối với thương hiệu. Sony đã sa thải anh, đẩy lùi ngày phát hành của bộ phim và bắt đầu tìm kiếm một diễn viên mới để đóng vai Peter Parker.

Một trong những diễn viên đó là Jake Gyllenhaal. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Yahoo! Phim, Gyllenhaal đã hạ thấp tầm quan trọng của toàn bộ vụ việc, nói rằng, “cuối cùng, Maguire cũng trở về làm Người Nhện”. Nam diễn viên chia sẻ:

“Có rất nhiều vai diễn trong sự nghiệp khiến tôi phải đối đầu với một diễn viên khác. Cuối cùng, tôi tin là khi một diễn viên đóng phim, nhân vật trong phim đó là của họ. Tobey Maguire lúc đó có lẽ đã lựa chọn sai lầm và tôi là một trong số những người thử vai Spider-Man sau đó. Tuy nhiên cuối cùng anh ta cũng trở về làm Người Nhện”.

Tobey Maguire đã bị sốc khi hãng phim sa thải anh ta. Với việc không muốn mất vai chính trong loạt phim Spider-Man, nam diễn viên đã thương lượng để trở lại trong Spider-Man 2. Trong khi đó, Gyllenhaal tiếp tục tham gia bộ phim The Day After Tomorrow. Mười lăm năm sau, cuối cùng nam diễn viên cũng tham gia Người Nhện – ngay cả khi anh không thực sự đóng vai Peter Parker.

Viết bình luận