Spider Man sẽ sớm đối đầu với siêu anh hùng mới toanh này trong MCU

Thor 01/07/2020 15:15

MỤC LỤC [Hiện]

Spider Man đã sát cánh với rất nhiều biểu tượng lớn của MCU như Iron Man, Captain America hay thậm chí là Captain Marvel. Và sắp tới đây, cậu nhóc Peter Parker sẽ có cơ hội để gặp thêm rất nhiều nhân vật mới toanh trong vũ trụ điện ảnh này.

Một trong những lời "khẩn cầu" của các fan, chính là hãy để Spider Man được gặp mặt và đối đầu với Daredevil. Hiện tại, Marvel hiển nhiên vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào cho việc này, nhưng theo một số nguồn tin, những bước đầu tiên đang được âm thầm thực hiện.

Theo đó, cả Spidey và Daredevil đều không có ấn tượng quá tốt về nhà. Peter Parker và Matt Murdock sẽ không dễ dàng hợp tác với nhau, và ban đầu, họ sẽ đối đầu để xem ai mới là anh hùng thật sự của thành phố New York, giống như nguyên tác truyện tranh.

Với tính cách của Peter Parker, thật khó để cậu có thể vung nắm đấm với một ai khác để giành lấy danh hiệu anh hùng. Tuy nhiên, sẽ không mấy ai thấy quá khó chịu với điều này, bởi nó vẫn tuân theo một quy định ngầm của phim siêu anh hùng: là thù trước khi làm bạn.

Một vài thông tin khác cũng cho biết, Matt sẽ được giao nhiệm vụ làm luật sư để bảo vệ Peter, vậy nên sớm muộn gì thì hai nhân vật này cũng sẽ hợp tác với nhau. để chống lại những kẻ thù lớn hơn.

Trong series Davedevil của Marvel, Matt Murdock đã bị đổ tội cho cái chết của Bullseye, và điều tương tự cũng đã xảy ra với Spider Man trong Far From Home.

Dù 2 sự kiện không chắc chắn xảy ra trong cùng một vũ trụ điện ảnh, nhưng nhiêu đó đã thấy được sự tương đồng khá lớn giữa 2 nhân vật này.




(Theo saostar.vn)

Viết bình luận