Soi 14 tình tiết đáng chú ý từ trailer mới nhất của Avengers: Endgame

Oda 04/02/2019 16:43

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ phim này sẽ là dấu chấm hết cho ba phase đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel, với một số nhân vật chính sẽ kết thúc hợp đồng của mình. Điều đó có nghĩa một số Avengers ban đầu sẽ trả giá đắt để có thể hạ gục Thanos. Đoạn trailer đầu tiên được tung ra vào cuối năm ngoái cho thấy những siêu anh hùng của chúng ta đều đang đau khổ với sự mất mát quá lớn trong khi Tony Stark và Nebula bị trôi dạt trong không gian. Thế nhưng, đâu đó vẫn có những tia hy vọng: Natasha và Steve Rogers lên kế hoạch cuối cùng, Scott Lang những tưởng đã trôi dạt trong vùng Quantum Realm đã xuất hiện trở lại.

Và đoạn trailer thứ hai này dường như cho chúng ta thêm một số hình ảnh mới khi các Avengers bắt đầu hành động khi chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Các anh hùng đã bị tan biến

Ngay từ đầu của đoạn trailer mới nhất, chúng ta được thấy những hình ảnh đầy ám ảnh của các siêu anh hùng đã ra đi: Wasp, Nick Fury, nhóm Vệ binh, Black Panther, Vision, Scarlet Witch và Spider-Man. Các hình ảnh này được thể hiện thoáng qua với màu sắc được thể hiện trắng đen và đỏ, nhằm nhấn mạnh sự hiểm nguy. Đây là một cách mạnh mẽ để nhắc nhở người xem đoạn kết kịch tính của ‘Avengers: Infinity War’.

Thành phố New York hoang sơ

Sự kiện hủy diệt ‘Decimation’ được lấy trực tiếp từ miniseries ‘Infinity Gauntlet’. Với series đó, quy mô của sự kiện được thể hiện khi tua qua nhiều vị trí trọng điểm trong vũ trụ Marvel, với nhiều khung hình thể hiện thành phố New York khi người Nhện phải chứng kiến đường phố đông đúc bị tiêu diệt. Với anh em nhà Russo, họ lại thể hiện sự kiện này một cách gần gũi hơn, nên chỉ tập trung vào các nhân vật mà khán giả thân thuộc trong ‘Infinity War’. Nhưng qua đoạn trailer, chúng ta cũng phần nào được thấy sự kinh hoàng đã trải rộng khắp toàn thế giới của vũ trụ Marvel.

Tượng Nữ thần Tự do là thánh địa?

Đoạn trailer mới nhất dừng lại khá lâu tại tượng Nữ thần Tự do, nơi được bao quanh bởi những con thuyền – một chi tiết gợi ý hòn đảo Libert đã trở thành một nơi như thánh địa. Không khó để thấy những con người sống sót còn lại sau cái búng tay của Thanos cùng tụ tập lại tại một vị trí được xem là biểu tượng của hy vọng và sự tự do.

Captain America tại một nhóm hỗ trợ

Một cách hợp lý, số người còn lại trong vũ trụ Marvel đang cố gắng tìm hiểu lý do của những gì xảy ra, và có vẻ như họ đã thành lập một nhóm hỗ trợ. Mọi người cùng ngồi quanh theo vòng tròn và chia sẻ về những đau đớn và mất mát của mình; và đặc biệt Steve Rogers cũng là một phần trong nhóm này. Anh hoàn toàn không mặc trang phục của một siêu anh hùng khi tham gia ở đây, và dường như sự kiện của ‘Avengers: Infinity War’ thật sự ảnh hưởng mạnh đến anh.

“Một số người bước tiếp… nhưng không phải chúng tôi”

Với giọng lồng tiếng của Captain America về tình hình thế giới hiện tại, đây có thể là động lực cho nhóm Avengers trong bộ phim này. Có thể mọi người bắt đầu chấp nhận sự thật khó khăn sau sự kiện Decimation, nhưng đội Avengers thì không. Họ có thể trải qua các giai đoạn đau khổ, chối bỏ sự thật, giận dữ, đánh đổi, trầm cảm hay chấp nhận, nhưng là những siêu anh hùng, họ sẽ tìm những tiềm năng để thay đổi sự thật phũ phàng này.

Tony Stark hợp tác cùng Nebula

Có thể trôi dạt giữa vũ trụ trong chiếc phi thuyền của đội Vệ binh, nhưng cả Tony và Nebula đều bận rộn làm việc chứ không chỉ yên phận ngồi chờ chết. Chi tiết này dễ làm cho ta nhớ đến bộ phim Iron Man đầu tiên, khi mà Stark cũng chế tạo ra bộ giáp Mark I khi bị mắc kẹt trong một hang động. Chiếc áo anh mặc cũng giống như chiếc áo lúc đó, và cũng tương tự bộ áo giáp trong phần 2 khi anh chế tạo ra một chi tiết mới để cứu bản thân khỏi nguy hiểm. Trải nghiệm bị trôi dạt trong không gian rất có thể là yếu tố kích thích Tony Stark sáng tạo ra một điều gì đó mới mẻ, nhất là lần này có sự hỗ trợ từ Nebula.

Nhóm Avengers bên ngoài trụ sở chính

Trong một cảnh, 4 người trong số nhóm Avengers gốc đứng ngoài khu vực tập trung của Avengers và nhìn lên trời. Dù chúng ta không biết được họ đang nhìn thấy gì, nhưng với hình ảnh của Steve Rogers sạch sẽ râu ria chứng tỏ đã một khoảng thời gian trôi qua từ cái búng tay đó.

Rocket

Là thành viên sống sót duy nhất của nhóm Vệ binh, đây là lần đầu tiên chúng ta được thấy nhân vật này trong ‘Avengers: Endgame’. Đoạn trailer cho thấy Rocket đang tiến vào một căn nhà gỗ – nhưng cho đến lúc này chúng ta vẫn chưa biết được nhân vật này đang ở đâu. Có vẻ như Rocket đang ẩn náu ở một nơi nào bên bờ biển.

Mái tóc của Black Widow

Thêm một chi tiết trong đoạn trailer mới của ‘Avengers: Endgame’ cho thấy có một sự dịch chuyển thời gian, đó chính là mái tóc của Black Widow. Dường như nhân vật Black Widow là người luôn thay đổi kiểu tóc của mình trong mỗi bộ phim: với những hình ảnh quảng bá và trailer của ‘Avengers: Endgame’ cho thấy cô sẽ có một kiểu tóc nâu đỏ đuôi ngựa ở phim mới này. Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta thấy Black Widow tập bắn tại khu vực của Avengers trong phim của Marvel; và cho dù bắn trúng đích hoàn toàn thì trông cô vẫn khá không thỏa mái.

Ant-Man và War Machine lên giáp

Hình ảnh kế tiếp của ‘Avenger: Endgame’ trong trailer mới cho thấy hai nhân vật Ant-Man và War Machine lên giáp. Trước đó, hai nhân vật này đã ở hai chiến tuyến đối lập nhau trong ‘Civil War’ nhưng lần này, họ sẽ chúng chiến tuyến để đối đầu với Thanos. Dù hai bộ giáp của họ trông không có quá nhiều điều khác biệt, nhưng xuyên suốt quá trình của phim có thể chúng sẽ được nâng cấp.

Thor cùng cây búa Stormbreaker

Chúng ta cũng được chiêm ngưỡng cảnh vị thần Sấm Thor cùng cây búa Stormbreaker. Thật khó để biết được vị trí của anh đang ở đâu, nhưng với loại kiến trúc này thì có vẻ như anh đang tìm kiếm những người Asgard còn sống sót. Và tin tốt là vẫn có ít nhất 1 chiến binh Asgard sống sót là Valkyrie. Với món vũ khí mới là Stormbreaker, Thor giờ đây đã có thể di chuyển đến bất kì đâu khi anh có thể mở cánh cổng Bifrost bằng chính năng lực của mình.

Hawkeye, hay còn là Ronin

Hawkeye hoàn toàn mất tích khỏi bộ phim ‘Avengers: Infinity War’ nhưng nhân vật này có thể sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong ‘Avengers: Endgame’ với danh tính Ronin. Trong truyện tranh, Hawkeye đã trở thành Ronin sau cái chết của vợ và các con mình; nên việc trở thành Ronin trong ‘Avengers: Endgame’ có thể thể hiện việc gia đình của anh cũng đã chết trong sự kiện Decimation ở ‘Infinity War’.

Captain America lấy lại chiếc khiên của mình

Steve Rogers đã từ bỏ danh tính Captain America sau ‘Captain America: Civil War’, nhưng đoạn trailer vừa rồi cho thấy anh ta một lần nữa chiếc khiên của mình một lần nữa. Đây là một khoảnh khắc quan trọng của nhân vật, vì nó liên quan đến việc Steve Rogers đi những bước đầu tiên, để quay trở lại thành một biểu tượng của hy vọng. Tất nhiên, nó có thể mang lại yếu tố xung đột khi Tony Stark trở lại Trái đất vì Iron Man có thể không hài lòng khi Captain America một lần nữa mang theo khiên của cha mình.

Biệt đội Avengers mới và giả thuyết du hành Thế giới Lượng tử

Đoạn trailer kết thúc với một cảnh cuối cùng trong hầm ngầm của Avengers, cho thấy đội hình mới. Theo đoạn trailer, nhóm Avengers mới bao gồm Captain America, Thor, Black Widow, Rocket, Hawkeye, War Machine và Ant-Man. Bốn anh hùng khác vắng mặt là: Iron-Man và Nebula, những người vẫn có thể bị lạc trong không gian; Captain Marvel, người có thể chưa xuất hiện; và Bruce Banner.

‘Avengers: Endgame’ sẽ là bộ phim thứ ba trong bộ ba phim có liên quan không chặt chẽ đến nhân vật Hulk. Hai nửa bên trong Hulk dự kiến ​​sẽ hợp nhất với nhau thành danh tính mới là “Giáo sư Hulk” theo như truyện tranh. Thêm vào đó, một khả năng khác là Marvel tung ra đoạn trailer của ‘Captain America: Civil War’ sau khi đã cẩn thận xóa bỏ Spider-Man ra khỏi cảnh này.

Thor không mặc áo choàng và những bộ trang phục màu trắng bí ẩn được nhìn thấy trong các mô hình đi kèm phim được cho là phù hợp với môi trường của Thế giới Lượng tử. Khán giả tin rằng các siêu anh hùng sẽ bước vào Thế giới Lượng tử để viết lại lịch sử. Nếu như điều đó đó, thì có thể đây là một cảnh quan trọng khi tất cả chuẩn bị tiến vào Thế giới Lượng tử; và có thể Bruce Banner không xuất hiện ở đây khi anh đứng ngoài quản lý mọi việc trong khi cả đội tiến vào Thế giới Lượng tử.


(Theo HD - cuongphim.com)

Viết bình luận