Robert Downey Jr. và Jeremy Renner nhận xét về nhân vật Marvel của họ sau 11 năm

Oda 19/07/2019 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một đoạn clip Endgame vừa ra mắt để công bố cho lần phát hành digital sắp tới của bộ phim, ‘Iron Man’ Robert Downey Jr. và ‘Hawkeye’ Jeremy Renner đã kể lại hành trình của họ trong suốt 11 năm. 

Robert Downey Jr, đã nói về Iron Man rằng:  “Iron Man đã thay đổi rất nhiều từ việc xem bản thân là tâm điểm cho đến bắt đầu quan tâm đến người khác. Anh cố gắng giữ mối quan hệ với Pepper và cảm nhận được những trải nghiệm đã xảy ra với mình và Cap. Tony đã quyết tâm hàn gắn mọi xích mích vì họ phải cùng nhau chiến đấu vì lợi ích lớn hơn và sâu sắc hơn”.

Về phần Jeremy Renner, nam diễn viên cho rằng Clint là một người đàn ông của gia đình và mô tả nhân vật của mình là “một siêu anh hùng mà không có siêu năng lực. Đây là một chàng trai mà bạn không muốn gây rối. Anh ấy chỉ là một người bình thường như bao người khác mà thôi.” Anh em đạo diễn nhà Russo cũng nói ngắn gọn về việc kết thúc hành trình với Marvel này cho chính họ và các diễn viên của họ.

Tony Stark và Clint Barton đã trải qua những thứ rất khác nhau để rồi dẫn đến Endgame. Tuy nhiên, cả hai câu chuyện đều bắt nguồn từ tình yêu của họ dành cho gia đình. Động lực chính của Barton trong thời gian làm ‘Ronin’ là đưa cả gia đình anh ta trở lại sau khi họ bị ảnh hưởng bởi cú búng tay của Thanos. Stark, mặt khác, đã dành năm năm tập trung vào cuộc sống gia đình bình thường với Pepper (Gwyneth Paltrow) và Morgan (Lexi Rabe) mà anh ta khao khát trong thời gian dài nhất. 

Tony cuối cùng đã phát hiện ra rằng có một cách để khiến những người đã tan biết quay lại, bao gồm cả Peter Parker và quyết định hy sinh để đảm bảo rằng gia đình và phần còn lại của vũ trụ không còn phải đối mặt với bất kỳ mối đe dọa nào từ Thanos.

Viết bình luận