Rộ tin The Rock chuẩn bị gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel

Oda 02/05/2019 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Sự thành công vang dội của các bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel không thể không kể đến yếu tố rất quan trọng đó là hội tụ một số tài năng tuyệt vời nhất ở Hollywood như Robert Downey Jr., Scarlet Johansson, Chris Evans, Chris Hemsworth,…. Tuy nhiên, một trong những cái tên mà các fans vẫn mong chờ xuất hiện nhất từ trước tới nay chính là Dwayne “The Rock” Johnson. Hiện tại,

The Rock mới chỉ nhận lời tham gia vai diễn Black Adam sắp tới của DC và dù dự án này đã được lên kế hoạch khá lâu nhưng tới nay vẫn chưa chính thức sản xuất. Mới đây, The Rock đã gửi lời chúc mừng đến toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim Marvel vì thành công rực rỡ của Avengers: Endgame, và trong video cảm ơn đó, anh đã “nhắc khéo” đến cuộc gặp gỡ với Giám đốc Marvel Studios, Kevin Feige.

The Rock trước tiên nói lời cảm ơn đến tất cả các diễn viên, ê-kíp, nhân viên Marketing tuyệt vời, và nhiều hơn nữa đã giúp Endgame trở thành một trong những bộ phim thành công nhất từ ​​trước đến nay, nhưng anh ấy cũng đảm bảo sẽ “chúc mừng riêng” đặc biệt với Feige vì đã giúp đỡ anh ấy rất nhiều trong công việc cũng như đem đến cho khán giả toàn cầu một vũ trụ điện ảnh xuất sắc như vậy.

“Cũng xin chúc mừng người kiến tạo đứng sau toàn bộ thành công này, Kevin Feige”, Johnson nói trên Instagram. “Xin chúc mừng ông bạn của tôi. Thật tuyệt khi được xem, thưởng thức ​​và học hỏi. Khi tôi xem cùng với những người cộng sự kể một câu chuyện dài tỉ mỉ và hấp dẫn trong nhiều năm qua, tôi cảm thấy thật là khó tin. Bộ phim lớn nhất mọi thời đại … HOLY S ***! Hãy nhìn những gì bạn đã làm. Hãy nhìn những gì các ông đã làm đó, Kevin. Xin chúc mừng và tôi biết các trợ lý của chúng ta đã cố gắng để chúng ta có một bữa ăn tối cùng nhau trong nhiều tháng nay. Chúng ta đều là những người quá bận rộn, mong là lịch trình của tôi sẽ có một sự crossover nhè nhẹ với ông nhé. Chúc mừng các ông! ”

Bây giờ, công bằng mà nói, đó chỉ là bữa tối, nhưng chúng ta đều biết, có rất nhiều dự án đã bắt nguồn từ những cuộc họp thông qua bữa tối, vì vậy có lẽ điều này sẽ trở thành một phần kế hoạch của Marvel trong tương lai. Khán giả sẽ rất muốn thấy The Rock đảm nhận vai trò trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

 

Viết bình luận