Phim hoạt hình mới về người tuyết Olaf chuẩn bị lên sóng

Oda 10/09/2020 17:11

MỤC LỤC [Hiện]

Media Play News đưa tin phim hoạt hình ngắn Once Upon a Snowman phát hành ngày 23/10 trên Disney+ sẽ khám phá câu chuyện về nguồn gốc của người tuyết Olaf. Trong Frozen (2013), Olaf được giới thiệu là chú người tuyết do nữ hoàng băng giá Elsa tạo ra bằng phép thuật của cô.

Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa biết những câu chuyện đã xảy ra trong khoảng thời gian từ khi Olaf ra đời cho tới lúc chú gặp Anna và Kristoff lần đầu trong rừng. Tương tự, lý do bí ẩn khiến người tuyết đặc biệt yêu thích mùa hè ấm áp cũng chưa từng được tiết lộ trên màn ảnh.

Những bí ẩn kể trên hứa hẹn sẽ được giải đáp trong Once Upon a Snowman. Bộ phim hoạt hình ngắn sắp ra mắt do Walt Disney Animation Studios thực hiện.

Đạo diễn của tác phẩm là Trent Correy và Dan Abraham. Correy từng làm công việc giám sát sản xuất, còn Abraham là họa sĩ thực hiện trường đoạn biểu diễn ca khúc When I am Older của Olaf trong Frozen II (2019).

“Ý tưởng về bộ phim ngắn đã nảy ra từ lúc tôi còn là họa sĩ làm việc cho phần phim Frozen đầu tiên. Dan cùng tôi rất vinh dự và thích thú khi được trao cơ hội thực hiện phim ngắn Once Upon a Snowman, cũng như hợp tác với những người đồng nghiệp tài năng tại Walt Disney Animation Studios”, Correy nói.

Nam diễn viên Josh Gad sẽ lồng tiếng cho Olaf trong Once Upon a Snowman. Gad đã lồng tiếng cho Olaf trong hai bộ phim dài, các phim hoạt hình ngắn, trò chơi điện tử, phim truyền hình và những lần người tuyết xuất hiện trong các định dạng khác.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận