Những nhân vật phản diện ấn tượng nhất màn ảnh 2019

Oda 13/12/2019 14:03

MỤC LỤC [Hiện]

Arthur Fleck (Joaquin Phoenix) trong Joker: Hoàng tử tội ác Joker lần đầu được kể với góc nhìn của chính nhân vật. Sau khi hứng chịu nhiều thất bại và chịu sự vùi dập, Arthur Fleck cùng căn bệnh rối loạn cảm xúc đã trở thành Joker. Hắn là nguyên nhân chính gây nên các cuộc bạo loạn, giết người ghê rợn và là nỗi ác mộng kinh hoàng nhất cho người dân thành phố Gotham. Đây còn là nhân vật phản diện được khán giả đón chờ và yêu thích nhất năm 2019. 

Pennywise (Bill Skarsgård) trong IT: Chapter Two: Gã hề ma quái tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân nơi đây khi gây ra hàng loạt vụ mất tích bí ẩn. Sau khi tưởng rằng bị giết hại, Pennywise trở lại và điên loạn hơn trước. Gã hề tạo ra nỗi sợ hãi tột cùng cho con người bằng việc nuôi dưỡng nỗi sợ hãi của họ, sau đó giết hại các nạn nhân bằng việc bằng cách ăn tươi nuốt sống họ. 

The Tethered trong Us: Bộ phim kinh dị Us xoay quanh gia đình Wilson trong một kỳ nghỉ mát và gặp The Tethered (nhân bản song song). Chúng sống trong bóng tối, có nhân dạng giống hệt các nhân vật chính với âm mưu tiêu diệt các phiên bản gốc một cách man rợ. Ngoài ra, The Tethered còn tượng trưng cho nỗi sợ của con người khi đánh mất đi chính mình.

Mysterio (Jake Gyllenhaal) trong Spider-Man: Far from Home: Mysterio được xem là một trong những phản diện ấn tượng nhất của Người Nhện trên màn ảnh. Hắn có chiều sâu, mục đích rõ ràng và tính toán từng đường đi nước bước. Với vẻ ngoài điển trai cùng sự tốt bụng, Mysterio đã đánh lừa ngon ơ cả Người Nhện lẫn Nick Fury để uỷ thác cho hắn thành Iron Man thứ hai. Sau khi đạt mục đích, gã mới lộ mặt là một bậc thầy ảo giác, luôn tìm mọi cách để gây sự chú ý. Hắn chính là hiện thân của xã hội hiện đại nơi các nền tảng công nghệ bị lợi dụng để thao túng niềm tin của con người.

Thanos (Josh Brolin) trong Avengers: Endgame: Trở thành phản diện tuyệt vời nhất trong các bộ phim siêu anh hùng theo đánh giá của số đông, độ “điên" của Thanos tiếp tục được chứng tỏ khi hắn phát hiện ra ý đồ của các siêu anh hùng và sai Nebula quá khứ đưa hắn đến tương lai và tỏ rõ mục đích của mình muốn phá huỷ cả vũ trụ để tạo nên một cái mới nơi con người phải đội ơn hắn. Một trận chiến căng thẳng và xúc động đã diễn ra giữa Thanos và các siêu anh hùng trước khi Thanos bị tan thành tro bụi.

Brandon Breyer (Jackson A. Gunn) trong Brightburn: Brandon được xem là phiên bản đen tối của Superman khi sở hữu những siêu năng lực đặc biệt như một siêu nhân. Tuy nhiên thay vì thực hiện sứ mệnh cứu thế giới cậu bé lại giết chết những người hàng xóm dám châm chọc cậu một cách bạo lực và man rợ. Ngay cả bố mẹ nuôi nhân từ cũng chịu sự tấn công của Brandon mỗi lần cậu bé lên cơn tức giận. Cậu bé tà ma với lớp mặt nạ và tấm áo choàng nhuốm máu đã gây nên nỗi kinh hoàng cho người dân xung quanh. 

Kevin Wendell Crumb (James McAvoy) trong Glass: Kevin là một kẻ giết người hàng loạt đa nhân cách với 24 nhân cách khác nhau được tạo ra bởi những tổn thương từ quá khứ thơ ấu. Các nhân cách của Kevin được gọi là The Horde (Bầy Người) và The Beast (Quái thú) được xem là nhân cách nguy hiểm, tàn bạo nhất khi từng bắt cóc và ăn thịt nạn nhân. Kevin trong phần này bị thao túng bởi Mr.Glass nhằm giải phóng con thú dữ trong người và thực hiện âm mưu của bản thân. 

Brixton (Idris Elba) trong Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw: Brixton là kẻ thù đối đầu với hai nhân vật chính Luke Hobbs (The Rock) và Deckard Shaw (Jason Statham). Hắn tự nhận mình là Black Superman (Siêu nhân đen) với tham vọng diệt trừ những cá thể yếu kém bằng một virus chết chóc có khả năng phá huỷ nội tạng. Brixton sở hữu cơ thể được cải tiến, và bộ đôi người hùng đã phải đánh đổi không ít máu, sức lực để có thể đánh bại gã.

John Reid (Richard Madden) trong Rocketman: John Reid là quản lý kiếm người tình đồng tính của Elton John. Hắn lạnh lùng, cao ngạo và chỉ biết trục lợi khi danh ca rơi vào khủng hoảng và phải tìm đến các chất kích thích. Thậm chí, Reid còn ép buộc Elton John phải lên sân khấu ngay khi vừa trải qua cơn đau tim. Tất cả cho thấy sự lạnh lùng, nhẫn tâm và tham tiền bạc của tay sản xuất.

Rev9 (Gabriel Luna) trong Terminator: Dark Fate: Rev-9 là cỗ máy giết chóc có nhiệm vụ truy đuổi và tiêu diệt Daniella Ramos (...). Người máy được cấu tạo từ khung kim loại rắn kết hợp với kim loại lỏng, có thể tách thành hai cá thể riêng biệt và biến cơ thể thành nhiều loại vũ khí. Nhờ đó, gã luôn tỏ ra trên cơ nhóm nhân vật chính dù thực tế chỉ đơn thân một mình.


(Theo zing.vn)

Viết bình luận