Những gương mặt suýt chút nữa đã vào vai Star-Lord thay thế Chris Pratt trong MCU

Oda 01/04/2020 14:59

MỤC LỤC [Hiện]

Chris Pratt đã đóng vai Star-Lord kể từ khi nhân vật này ra mắt trong Guardians of the Galaxy vào năm 2014, nhưng thực tế anh không phải là lựa chọn hàng đầu trong vai diễn này. Thực tế đã có nhiều diễn viên tên tuổi khác được cân nhắc chưa trước khi anh được chọn. Đó là điều dễ hiểu, vì Star-Lord đã trở thành mắt xích ngày càng quan trọng của Guardians of the Galaxy và cả MCU.

Thời điểm mới cân nhắc đưa Star-Lord lên màn ảnh, Marvel đã lên một kế hoạch dài hơi cho nhân vật này. Do đó, họ cần một diễn viên có thể đảm nhận vai trò này trong thời gian lâu dài, đồng thời cũng phải có khả năng thể hiện tính cách nhiều lớp của Star-Lord. Có một số tên tuổi suýt chút nữa đã giành được vai diễn này chứ không phải Chris Pratt.

Đầu tiên đó là John Krasinski của loạt phim The Office. Thời điểm đó anh đang tham gia tuyển vai cho Captain America, nhưng đồng thời anh cũng tham gia tuyển vai cho Star-Lord. Mặc dù không được chọn cho cả 2 vai, song fan Marvel vẫn hy vọng có thể gặp lại anh dưới vai trò lớn khác, chẳng hạn như nhân vật Mr.Fantastic trong bô tứ Fantastic Four. Những cái tên khác có thể kể đến là Joel (Edgerton) và đặc biệt là Eddie Redmayne (The Theory of Everything).

Theo những diễn viên tham gia tuyển,, thì Star-Lord là một trong những nhân vật khó tuyển vai nhất trong MCU. Thực tế thì khi Marvel cân nhắc chọn Chris Pratt, anh thậm chí còn không mặn mà với vai diễn này và cũng không hề tham gia tuyển vai. Marvel đã phải mất nhiều công sức để thuyết phục Chris Pratt, và khi anh đồng ý thì đạo diễn James Gunn đã nhận ra ngay rằng anh được sinh ra để vào vai này. Nam diễn viên đã thể hiện Star-Lord trong 4 bộ phim của MCU, và anh sẽ còn xuất hiện trong phần 3 của Guardians of the Galaxy đang được sản xuất.

Viết bình luận