Những điều vô lý đến ngớ ngẩn trong Avengers: Infinity War

Oda 19/03/2019 11:23

MỤC LỤC [Hiện]

1. Wakanda, đất nước kì lạ

Được mệnh danh là đất nước hiện đại bậc nhất trái đất nhưng khi quân đoàn của Thanos xuất hiện thì siêu anh hùng báo đen cùng toàn thể binh lính của mình chạy bộ lao vào cuộc chiếc như thời trung cổ. Các vũ khí bạn từng thấy trong phim riêng Black Panther gần như mất hút trong Avenger Infinity War.

2. Chính phủ Mĩ

Trong thế giới điện ảnh của Marvel, quân đội chính phủ Mĩ gần như vô dụng mỗi khi có người vũ trụ xâm lăng. Điển hình nhất là khi tay sai của Thanos đưa hàng đống tàu khổng lồ xuống trái đất một cách dễ như ăn kẹo mà không hề bị phát hiện.

3. Quân đội của Thanos

Được coi là nỗi ám ảnh trong vũ trụ nhưng Thanos lại mang đến cho người xem một đội quân yếu đến mức ăn vài viên kẹo đồng cũng chết, thậm chí một khẩu súng hiện đại cũng không có. Còn những tên tay sai thuộc nhóm Black Order khét tiếng xuất hiện với vẻ bề ngoài rất ngầu nhưng toàn chết vì bị đánh lén 

4. Xây dựng tâm lí nhân vật Hulk

Trong phần phim riêng thứ 3 của Thor, nhân vật Hulk rất mạnh mẽ và không hề biết sợ hãi. Những trận đánh tay đôi của anh ta đều hoành tráng và uy lực. Tuy nhiên khi đối đầu Thanos, anh ta bị dính chục phát đấm và đột nhiên trở nên yếu đuối, chết nhát từ đầu đến cuối phim đến mức không dám xuất hiện. 

5. 6 viên đá vô cực

Được mệnh danh là thứ vũ khí mạnh nhất vũ trụ khi 6 viên đá vô cực được kết hợp đầy đủ trên một chiếc găng tay. Nhưng khi đối đầu với cây rìu của Thor thì uy lực của thứ vũ khí nguy hiểm này hoàn toàn bị "tắt điện". Kết quả Thanos lĩnh trọn cây rìu xuyên ngực

6. Vòng dịch chuyển của Doctor Strange

Đây cũng có thể coi là một thứ vũ khi vô cùng nguy hiểm của Doctor Strange, khi dùng vòng phép thuật, phù thủy phép thuật hoàn toàn có thể cắt đứt rời tay hoặc chân của đối phương. Nhưng khi phối hợp cùng người sắt trên hành tinh Titan nhằm dành lại chiếc găng tay vô cực thì Doctor Strange lại không sử dụng.

 

 

(Theo sossos - forum.voz.vn)

Viết bình luận